3 MẪU BALO ĐI HỌC NAM BẠN NÊN SỞ HỮU

Rất nhiều bạn học sinh, sinh viên nam xem chiếc balo như là người bạn đồng hành khi đến trường. Những mẫu balo đi học nam có thể đựng được đồ dùng học tập, quần áo, sách vở, giày dép, … Năm 2017 là năm bùng nổ của các mẫu balo đi học nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc balo chất lượng, chính hãng để đi học thì hãy tham khảo 3 sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

3-mau-balo-di-hoc-nam-ban-nen-so-huu

Balo đi học nam Coolbell CB 8001

Đây là mẫu balo hot nhất năm 2017 mà không một sản phẩm nào có thể thay thế. Theo đó, CB 8001 là mẫu balo chống trộm có nhiều tính năng nổi bật, đang trở thành xu hướng này. Được làm từ nguyên vật liệu vải chất lượng cùng với những đường kim may đẹp mắt, ngay ngắn giúp balo chắc chắn hơn. Đặc biệt CB 8001 là mẫu balo laptop có đường khóa dấu kín ở bên trong, hạn chế được tối đa khả năng trộm kéo khóa trộm đồ khi bạn di chuyển bằng phương tiện công cộng. Từ đó, năm học của bạn sẽ cực kì thoải mái và an toàn khi không còn phải lo sợ bị trộm đồ nữa.

3-mau-balo-di-hoc-nam-ban-nen-so-huu

Balo đi học nam Coolbell CB 8005

Cuối năm 2017, Coolbell chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm balo đi học nam vô cùng đẹp mắt – CB 8005. Đây là mẫu balo có thiết kế độc đáo, đường khóa kéo sát đáy giúp balo trải rộng một góc 180 độ. CB 8005 được thiết kế 1 ngăn chính rộng và tất cả các ngăn phụ cũng được dấu kín bên trong. Từ đó, giúp bạn bảo quản đồ dùng cá nhân như: điện thoại, ví tiền, … Chất liệu của mẫu balo laptop đi học dành cho nam này là loại vải cao cấp có khả năng trượt nước và chống bám bụi tốt. Từ đó bạn không cần phải vệ sinh hay lo lắng vật dụng bên trong bị ướt!

3-mau-balo-di-hoc-nam-ban-nen-so-huu

Balo đi học nam CB 7007

Chiếc ba lô cuối cùng mà coolbell muốn giới thiệu đến các bạn nam là mẫu CB 7007. Đây là mẫu balo sản xuất từ vật liệu vải cao cấp, nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng trượt nước và chống bám bụi bẩn. Bên cạnh đó, ngăn đựng laptop của balo đi học nam CB 7007 được trang bị lớp bọt khí đàn hồi chống va đập cực tốt. Hiện CB 7007 có 2 màu đen và ghi rất đẹp mắt. Phần lưng và dây quai đeo được trang bị tấm đệm mút ở . Nhờ đó, dù đem theo một chiếp máy tính bảng nặng nề trong thời gian dài bạn cũng không thấy đau mỏi một tí nào.

3-mau-balo-di-hoc-nam-ban-nen-so-huu

Với 3 mẫu balo đi học nam mà Coolbell vừa giới thiệu trên đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra cho mình một túi xách ưng ý rồi phải không nào? Nếu có nhu cầu mua balo đi học nam này, bạn có thể tham khảo mua balo tại website coolbellvietnam.com hoặc inbox với chúng tôi qua hệ thống Fanpage để được tư vấn và chốt đơn hàng sớm nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM

 


Cũ hơn Bài viết mới


2 bình luận


  • mẫu balo đầu tiên có giá bao nhiêu vậy shop, em muốn mua shop có ship hàng ko? giá ship bao nhiêu ạ?
    Huynh

  • Shop ơi cho em hỏi hiện giờ bên shop có chương trình giảm giá nào ko ạ? em muốn mua cái balo chống trộm mà giá max quá, khi nào thì có chương trình giảm giá cho balo chống trộm ạ
    Hồng

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!