4 lý do khiến Balo laptop Coolbell CB8001 được ưa chuộng nhất hiện nay

Balo ngày nay được giới trẻ ưa chuộng trong mọi hoạt động hàng ngày chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc balo du lịch, balo laptop, balo thể thao, cũng chính vì thế mà mẫu balo Coolbell CB 8001 đã biến hóa đa dạng và mang trong mình sức hút khó cưỡng.

Kiểu balo hàng hiệu Coolbell CB 8001 của thương hiệu Coolbell là một trong những mẫu balo được ưa chuộng nhất với họa tiết đơn giản, đường nét mạnh mẽ cũng là gợi ý để bạn thay đổi phong cách. Các kiểu phối màu tinh tế khiến cho các sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại và phong cách hơn. Bạn có thể phối hợp chiếc balo này với nhiều kiểu thời trang khác nhau mà vẫn trẻ trung hiện đại, cá tính

Balo Laptop thời trang CB 8001 được thiết kế cực kỳ tiện dụng và đa năng vai đeo có đệm êm ái giúp thoải mái, không gây hại đến vai khi sử dụng. Balo gồm có 2 ngăn chính, ngăn lớn có ngăn đựng laptop, chất liệu vải chống nước chống nước, khóa kéo có quai cầm tiện dụng, thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng, yên tâm khi đựng laptop. Các chi tiết may cùng kiểu dáng thiết kế sáng tạo khỏe khoắn là phần đắt giá nhất của mẫu balo thể thao này, các đường sọc thẳng phóng khoáng trong các thiết kế. Các điểm nhấn nhá logo thương hiệu Coolbell đẳng cấp do vậy, khi khoác lên chiếc balo này bạn sẽ luôn tỏa sáng với khỏe khoắn và năng động nhất là trong mùa hè năm nay.

Điều đặc biệt nhất, tất cả khóa kéo của balo Coolbell CB 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Mặt sau ngoài đường ray khóa giấu kín bên trong, balo CB 8001 có phần dây đeo được trang bị lớp đệm mút dày rất êm ái cho lưng và vai.  Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

Một tính năng không thể bỏ lỡ của mẫu balo coolbell chống trộm CB 8001 đó là chúng được trang bị một cổng usb. Cổng usb này được đặt ở ngoài balo nối liền với một dây sạc ở bên trong để kết hợp với pin dự phòng và sạc điện thoại. Tính năng này rất phù hợp khi bạn ngồi trong phòng làm việc không có nhiều ổ điện, đi chơi và thuận lợi cho việc bạn di chuyển.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!