4 mẫu balo làm quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày 20/11

Trong ngày 20/11 năm nay bạn đang phân vân không biết sẽ chọn món quà gì để tặng thầy cô giáo vừa phải đặc biệt và vừa phải ý nghĩa? Thấu hiểu được những khó khăn đó và với mong muốn giúp các bạn trai lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng thầy cô, Balo Coolbell sẽ gợi ý đến các bạn 4 mẫu ba lô đẹp ý nghĩa.

Balo Laptop Coolbell CB 8001 trẻ trung, hiện đại

Balo Laptop Coolbell CB 8001 có kiểu dáng tinh tế, được thiết kế với 2 màu nhã nhặn mang phong cách châu âu tạo điểm nhấn cá tính đặc biệt cho sản phẩm. Được may gia công tỉ mỉ từ chất liệu vải dù 1000D siêu bền, chống nước cực tốt, chuẩn từ đường kim mũi chỉ nên chất lượng thì khỏi bàn nhé.

Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính cho phép bạn thoải mái đựng các vật dụng cá nhân như sổ A4, bút …, ngăn đựng ipad chuyên biệt và nhiều ngăn phụ kèm theo được bố trí một cách khoa học. Mẫu balo này được làm từ chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Tất cả các khoá kéo được sử dụng trên túi đều được in logo của hãng , được phủ một lớp sơn tĩnh điện .

Balo Coolbell CB 7010 thời trang, sành điệu

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong ngày hôm nay chính là mẫu balo Coolbell CB 7010 sành điệu với thiết kế dạng mới nhỏ gọn, đầy trẻ trung và nữ tính.

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Nếu bạn đang cần một chiếc balo đi du lịch, đi làm hay đi học thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo. Với chiếc balo thời trang này, các bạn gái có thể phối với các trang phục công sở tạo phong cách năng động cho bạn trẻ. Màu sắc nổi bật giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người khi đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Chiếc BALO laptop CB 7010 được may tỉ mỉ từ chất liệu Polyester bền đẹp, có khả năng chống nước đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bạn. Sản phẩm bao gồm một 1 ngăn chính, và nhiều ngăn phụ, ngăn đựng laptop chuyên biệt cho phép bạn đựng vừa laptop 15.6 inch. Hệ thống quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt.

Với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc nhã nhặn thì sản phẩm hứa hẹn sẽ là một món quà cực ý nghĩa dành cho các cô nàng công sở.

BALO COOLBELL CB 8005 đơn giản cá tính

Chiếc balo laptop Coolbell CB 8005 là một món phụ kiện dành riêng cho dân văn phòng, những tín đồ yêu thích phong cách thời trang tối giản. chiếc balo này được may gia công bằng chất liệu vải polyester trượt nước và chống bám bụi nên có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chất liệu vải lót là vải Ripstop gia tăng khả năng chịu lực từ bên trong, hỗ trợ ngăn nước thẩm thấu vào bên trong.

Mẫu balo laptop CB 8005 chỉ có 5 màu nổi bật là: đen, ghi, đỏ, rêu, xanh dương. Màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng. Không những thế màu ghi rất dễ tỏng việc bạn kết hợp balo và trang phục để đi học, đi làm hay đi chơi. CB 8005 có ngăn chứa đồ rộng rãi, nhiều ngăn phụ nhỏ tha hồ xếp đồ đi công tác, du lịch.  Đặc biệt CB 8005 có khả năng trải rộng 180 độ, dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và khoa học.

BALO đa năng Coolbell CB 8003 đẳng cấp

CB 8003 là chiếc balo laptop có thiết kế độc đáo nhất 2017. Mặt trước của balo được phối logo của thương hiệu Coolbell, thiết kế gồm 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Phần quai đeo được làm bằng chất liệu vải cao cấp bạn cũng có thể thoải mái điều chỉnh chiều dài phù hợp với lưng của mình, phần nắp trên được tháo mở dễ dàng với dây rút, bên trong balo còn có miếng lót để lấy ra ngồi một cách tiện dụng.. Màu sắc trẻ trung năng động được phối màu tinh tế mang hơi hướng cổ điển mà vẫn hiện đại phù hợp cả balo nam và balo nữ, cho phép bạn mix&match rất đa dạng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!