4 mẫu balo sẽ “hot” trong mùa đông năm nay

Việc lựa chọng balo chính hãng không cần phải quá cầu kỳ chạy theo làng mốt. Liệu trong mùa đông năm nay 2017 bạn đã biết đến những chiếc balo, nào đang hot để bạn trông thật thời trang và phong cách và tiện dụng khi đi chơi, đi du lịch chưa?

Balo Laptop Coolbell CB 8001

Balo Coolbell CB 8001 có thể nói là một biểu tượng bất diệt cho sự sang trọng, quý phái và cá tính lịch lãm cho vào hàng kinh điển bạn dù là đi chơi, đi gặp đối tác mà vẫn sang trọng lịch lãm. Và chẳng ai còn phải bàn tán về mức độ trendy của nó mỗi khi bạn phối cùng nhiều trang phục khách nhau…Với thiết kế đẹp và sang trọng mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sở hữu chiếc balô này.

Chiếc Balo Laptop Coolbell CB 8001 được thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc, phù hợp với sở thích của nhiều bạn trẻ ưa chuộng sự đơn giản, tiện dụng gồm: 1 ngăn đựng đồ dùng lớn, 1 ngăn laptop kích thước 15.6 inch, và nhiều ngăn phụ kiện để đựng sách vở, dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Ngăn hộp mặt trước được thiết kế với 1 ngăn Ipad, 2 ngăn dắt viết và 2 ngăn điện thoại, tai nghe, xạch pin hay những phụ kiện khác sử dụng hàng ngày.

Về hình thức bên ngoài, mặt trước balo được thiết kế đơn giản, không để lộ một đường chỉ nào. Mặt sau ngoài đường ray khóa giấu kín bên trong, balo CB 8001 có phần dây đeo được trang bị lớp đệm mút dày rất êm ái cho lưng và vai.  Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn. Tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Balo đa năng Coolbell CB 8003

Balo Coolbell CB 8003 thì chắc hẳn không còn xa lạ gì nữa trong mùa hè năm nay đối với tín đồ thời trang VIệt nam, thể hiện sự đẳng cấp lịch lãm thời trang của bản thân qua từng cách mix đồ cá tính và hoàn hảo. Và với mỗi set đồ được tạo nên từ item này ta cũng đều thấy sự thời trang và cá tính riêng và sự đẳng cấp đến từ thương hiệu Hàn Quốc này.

Balo thời trang Coolbell CB 8003 được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là ghi đen và ghi sáng. Đây là 2 gam màu nổi bật và ưa chuộng nhất 2017. Màu sắc balo phù hợp với cả nam và nữ rất dễ cho việc kết hợp với trang phục để bạn đi học, đi làm hay đi chơi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng balo tùy ý kết hợp với phụ kiện mà bạn yêu thích.

Mẫu balo này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển. CB 8003 có ngăn đựng laptop được thiết kế bên ngoài riêng biệt. Bên trong được trang bị lớp chống sốc dày dặn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn, nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở.

Balo Coolbell CB 8005

Thu đông về mang theo những cơn gió lạnh và cả những cơn mưa mùa buốt giá, thế nên một chiếc balo nhỏ gọn thời trang được phối với những chiếc áo rét dày xù xì tạo nên những gam màu độc đáo đẳng cấp. Balo thời trang Coolbell CB 8005 thiết kế trẻ trung năng động với tổng thể là một đơn giản mang phong cách cổ điển hơi hướng thập niên 80, đẳng cấp.

Sản phẩm được may gia công tỉ mỉ từ chất liệu vải độc quyền với độ bền vượt trội và khô thoáng và bền bỉ với thời gian, một trong những loại vải chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất trên thế giới. CB 8005 có ngăn chứa đồ rộng rãi, nhiều ngăn phụ nhỏ tha hồ xếp đồ đi công tác, du lịch.  Đặc biệt CB 8005 có khả năng trải rộng 180 độ, dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và khoa học. Ngoài ra CB 8005 còn thiết kế ngăn kín đựng được nhiều vật dụng quan trọng như: điện thoại, ví tiền và các vật dụng giá trị khác, ... Và bên ngoài có 1 ngăn đựng ô và chai nước rất tiện lợi và chắc chắn

Balo đẹp có thể dành cho mọi hoạt động hàng ngày như đi làm đi học và chơi thể thao du lịch đều thích hợp. Thiết kế dạng vừa có thể xách vừa có thể đeo được cho bạn tiện lợi hơn trong sử dụng thường ngày

Balo Coolbell CB 7010

Khác với những chiếc balo du lịch, balo leo núi xù xì, những chiếc balo laptop, balo nam, balo nữ mới Coolbell CB 7010 với kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ là thứ cần sắm cho mùa này. Cũng không quá khó khăn để có thể biết được nguyên nhân, bởi item này chính là thứ mang đến nét đẹp cổ điển, quý phái sang trọng và thật nhẹ nhàng trong những thời điểm như thế này. Và Balo Coolbell 7010 cũng chính là item “chuộng” dáng cực tốt cho những tín đồ không chuẩn hoàn hảo nhưng vẫn làm bạn cá tính sang trọng đến bất ngờ.

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Không chỉ đẹp chiếc balo này được thiết kế cũng cực hữu dụng và thông mình với 1 ngăn chính, 3 ngăn phụ, có ngăn chuyên biệt để đựng laptop 15.6 inch với lớp mút PE chống sốc, nhiều ngăn phụ bên trong cho phép bạn để bút, điện thoại, ngăn lưới đựng adapter. Được may gia công tỉ mỉ từ chất liệu vải Polyester trượt nước, khóa kéo công ty nên sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất bền bỉ với thời gian.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!