BA LÔ CÓ TIỆN DỤNG HƠN TÚI XÁCH

Giữa một chiếc balo và một chiếc túi xách, bạn nghĩ phụ kiện nào sẽ tuyệt vời hơn? Nhiều cô nàng ngại sử sụng ba lô nhưng nó thật sự là một sự lựa chọn rất hữu ích dành cho những chuyến đĩa, dù là đi học, đi làm hay đi sự kiện. CoolBell sẽ chia sẻ cho các bạn biết được lý do vì sao chúng ta nên chọn ba lô thay vì túi xách.

Vì sao bạn nên chọn ba lô hơn túi xách?

Ba lô sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những chuyến du lịch đến khắp nơi. Bạn có thể mang nó mọi nơi, mọi lúc, một chuyến đi chơi xa có lẽ là thích hợp với chiếc ba lô,  chúng mình có thể cho ti tỉ thứ vào mà không hề lo lắng là thiếu cái này, thiếu cái kia. Đặc biệt chiếc ba lô sẽ không bị biến dạng, không bị mất Form, hãy yên tâm về gu thời trang của ba lô nhé.

Chiếc túi xách thì bé tí, chỉ thích hợp cho những cô nang bánh bèo, hoặc cho chúng ta đi sự kiện, hoặc đi học mà ko cần quá nhiều sách vở, hay laptop. thì túi xách sẽ được các cô nàng chương diện nhiều hơn.

Trên một chuyến xe bus người, chiếc ba lô có thể đeo đằng trước, đồ của bạn cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn đối với bàn tay của những người móc túi. chỉ đơn giản là bạn cần mua một chiếc khóa nhỏ, để khóa đường răng mở ba lô lại, thì bạn thoải mái an tâm khi đi chuyển chỗ đông người. còn đối với túi xách thì, do yếu tố nhỏ, trên xe chật chội nên ta không kiểm soát được khi có người muốn lấy đồ. Một đặc điểm không tốt của túi xách đó là khi đi đường rất dễ bị cướp, qua cắt dây của túi xách hoặc giật đồ. bởi vì dây đeo của túi xách rất nhỏ.

Thay vì phải loay hoay vì một tay cầm túi xách và một tay cầm đồ khi shopping thì chỉ với một chiếc ba lô trên vai. Bạn có thể thoải mái lựa chọn quần áo, shopping thỏa thích mà không có khó khăn gì. Những món đồ bạn vừa mua có thể được bỏ gọn gàng vào ba lô  mà không sợ sẽ bị thất lạc hay đánh rơi trong cuộc chinh phục trung tâm mua sắm.

Năng động - tiện dụng

Bạn có thể mang một chiếc ba lô màu cam phối cùng với áo sơ mi trắng và quần jean xanh và nó sẽ làm nổi bật bộ đồ của bạn. Nếu có bị lạc trong đám đông thì người khác cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhờ chiếc ba lô bắt mắt. Trong khi những cô gái khác chạy theo những mẫu túi xác mới thì một chiếc ba lô đáng yêu sẽ khiến bạn thật sự nổi bật và khó "đụng hàng" ai.

Với các cô gái thì một chiếc balo laptop nhỏ gọn có thể dùng để đi sự kiện, đi công tác, đi làm, đi học hay bất cứ đi đâu bạn muốn, có thể đựng laptop, quần áo, hay đồ nữ trang.

Tại ba lô CoolBell hiện đang có rất nhiều sản phẩm ba lô đẹp, đang là xu hướng thời trang năm 2017

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Coolbell Việt nam là đơn vị độc quyền uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm ba lô, túi xách, cặp laptop chính hãng Coolbell, hứa hẹn sẽ cho quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!