BA LÔ ĐẸP, BẠN CÓ CHƯA?

Ngày nay, ba lô đẹp không chỉ được đánh giá qua hình thức, ba lô đẹp còn phải thể hiện ở chất lượng và sự tiện dụng. Cũng như  nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao, ngoài hình thức thẩm mỹ thì một chiếc ba lô đẹp còn được đánh giá từ thương hiệu, tính năng của chúng. Mách bạn các tiêu chí đánh giá một chiếc ba lô đẹp nhé.

Mẫu mã và thiết kế

Ba lô đẹp là chiếc ba lô được thiết kế phù hợp hài hòa từ màu sắc, kiểu dáng gây thiện cảm chú ý với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói đây là tiêu chí rất quan trọng như một khâu thiết yếu trong việc thiết kế của các hãng.

Các ngăn trong ba lô cũng phải được thiết kế phù hợp với công dụng của chúng để mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Chất liệu sản phẩm

Thông thường nhiều người thường không quan tâm về chất liệu sản phẩm, họ chỉ quan tâm đến mẫu mã sản phẩm để chọn mua, đây có lẽ là sai lầm của rất nhiều người khi mắc phải.

Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” một chiếc balo đẹp không chỉ đẹp ở hình thức mà còn ở chất liệu sản phẩm. Bởi một chiếc ba lô khi được thiết kế bằng chất liệu tốt thì sẽ luôn mang đến cho người sử dụng sử thoải mái vì nó có khả năng chịu được sức nặng và khả năng trượt nước, chống bám bụi.

Đường may tỉ mỉ, chắc chắn

Đường may chi tiết cẩn thận sẽ quyết định giá trị chiếc ba lô, cơ sở sản xuất uy tín sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm. Một chiếc ba lô đẹp là chiếc ba lô đáp ứng được yêu cầu về từng đường kim mũi chỉ chắc chắn, được sản xuất tại cơ sở uy tín trên thị trường. Chính vì thế bạn nên chú ý trong từng khâu để chọn cho mình một chiếc ba lô đẹp như ý.

Tuy nhiên, thị trường ba lô với các loại hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi rất nhiều, chính vì thế việc chọn mua được một chiếc ba lô đẹp chính hãng là điều không mấy dễ dàng. Mách bạn địa chỉ mua hàng tin cậy nhất nhé.

Balo laptop Coolbell từ lâu đã nổi tiếng thế giới bởi sự hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm.  Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, chau chuốt trong từng sản phẩm và chế độ hậu mãi tuyệt vời với đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo tận tình. Coolbell chắc chắn là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng.

Đến đâu để mua ba lô đẹp của Coolbell?

Hiện nay, Coolbell với hệ thống Showroom rộng khắp từ Bắc vào Nam được trang bị hiện đại, khang trang, nằm trên các con phố lớn của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với các địa chỉ như:  120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội; 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội; 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội; 293 Đường 3/2, quận 10, TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Coolbell để được tư vấn và chọn mua cho mình được những chiếc ba lô đẹp tốt nhất, phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua Balo Coolbell tại các trang web chính thức của Coolbell, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí để giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Hy vọng đây là bài viết hữu ích giúp bạn chọn mua cho mình được những chiếc ba lô đẹp nhất, chất lượng nhất và thời thượng nhất.

CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI COOLBELL

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!