BA LÔ – VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỖI NGƯỜI

Ngày nay, nhu cầu đựng đồ để đi làm, đi chơi hay đi học của mỗi người ngày càng nhiều chính vì thế mà những chiếc ba lô là vô cùng cần thiết. Không chỉ sở hữu cho mình một chiếc ba lô tiện dụng mà điều các bạn cần đó là mua cho mình một chiếc balo đẹp với tính năng nổi bật và tiện dụng. Hiểu được nhu cầu ấy,  Coolbell Việt Nam chúng tôi đã phân phối rất nhiều các mẫu balo thới trang, balo laptop chính hãng, chất lượng cao về thị trường trong nước để phục vụ quý khách hàng.

ba-lo-vat-dung-khong-the-thieu-cua-moi-nguoi__4

Sử dụng balo nên hay không?

Rất nhiều người khi đi mua đồ đựng vật dụng thường hay băn khoane giữa nhiều loại sản phẩm như: ba lô, cặp, túi, … Nhiều người đang không biết có nên sử dụng balo hay không? Theo Coolbell Việt Nam chúng tôi, việc sở hữu một chiếc balo là vô cùng cần thiết bởi những yếu tố sau đây:

1.Ba lô đựng được nhiều đồ

Đối với những khách hàng chuyên di chuyển và phải đựng đồ đạc nhiều như: Quần áo, sổ sách, tài liệu, tiền bạc, các thiết bị điện tử như: điên thoại, laptop, … thì việc sử dụng balo là rất cần thiết. Coolbell chúng tôi thấy rằng, thay vì dùng cặp, túi xách để đựng đồ thì một chiếc ba lô có lẽ sẽ tiện dụng hơn nhiều vì độ rộng, bền, năng động của Balo sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi đi chuẩn bị cho mình một chuyến đi xa.

ba-lo-vat-dung-khong-the-thieu-cua-moi-nguoi__5

2. Thiết kế thời trang, màu sắc trẻ trung, năng động

Hơn nữa, những mẫu ba lô ngày nay có thiết kế rất thời trang và đẹp mắt, phong cách trẻ trung năng động, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, những mẫu balo có màu sắc đa dạng phù hợp với cả nam và nữ.  Nếu bạn đang cần một vật dụng đựng đồ cho một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc công tác xa, thì ba lô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sự tiện dụng, khỏe khoắn và năng động.

ba-lo-vat-dung-khong-the-thieu-cua-moi-nguoi__3

3. Chất liệu bền đẹp theo thời gian

Đặc biệt, hầu hết các mẫu ba lô hiện nay đều làm từ chất liệu vải polyester 210D cao cấp. Đây là loại chất liệu được mệnh danh trượt nước, chống bám bụi, chống nhăn, và bền đẹp, không phai màu theo thời gian. Nếu đang có ý định mua ba lô để sử dụng thì bạn đựng ngần ngại gì nữa! Chất liệu balo sẽ không khiến bạn phải bận tâm hay lo lắng về vấn đề thấm nước hay chất bẩn rơi vào bởi vì chúng rất dễ được làm khô và làm sạch bạn nhé!

ba-lo-vat-dung-khong-the-thieu-cua-moi-nguoi-_6

4. Tính năng nổi bật và vượt trội hơn nhiều các sản phẩm khác

Những mẫu ba lô ngày nay, ngoài việc thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền đẹp, màu sắc trẻ trung thì chúng còn có nhiều tính năng hết sức tuyệt vời để phục vụ nhu cầu của khách hàng như: thiết kế chống trộm cắp, có nhiều ngăn phụ để vật dụng cá nhân như: tai nghe, thẻ ngân hàng, vé xe, … Đặc biệt, gần đây trên thị trường xuất hiện mẫu ba lô thông minh trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối với pin dự phòng để sạc điện thoại trong khi di chuyển.

ba-lo-vat-dung-khong-the-thieu-cua-moi-nguoi__2

Mua balo tại Coolbell Việt Nam

Nếu bạn đang cần mua một chiếc ba lô chính hãng, chất lượng mà giá cả hợp lý thì Coolbell Việt Nam là lựa chọn hợp lý cho bạn! Tại Việt Nam, chúng tôi là địa chỉ duy nhất phân phối chính hãng thương hiêu ba lô Coolbell. Bằng những nổ lực không ngừng của mình chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất!

Bên cạnh đó, mua ba lô chính hãng  tại Coolbell bạn còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi hết sức tuyệt vời:

  • Sản phẩm được Bảo hành lên đến 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI, với mức giá hấp dẫn nhất.
  • Được đổi mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng: Chúng tôi liên tục có những chương trình ưu đãi cho khách hàng luôn tin và sử dụng sản phẩm balo Coolbell Việt Nam.

ba-lo-vat-dung-khong-the-thieu-cua-moi-nguoi-_7

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Coolbell Việt Nam sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sắm cho mình một chiếc balo chất lượng và ưng ý nhất! Tại Coolbell có đầy đủ các mẫu Ba lô  có thể đi học, đi chơi, đi du lịch hay đơn giản như một chuyến về quê với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý!

Đừng để lỡ cơ hội sở hữu mẫu ba lô chính hãng ngay hôm nay mà hãy nhanh chóng đến hệ các cơ sở của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 



Cũ hơn Bài viết mới


3 bình luận


  • ba lô có loai dành cho dân phượt k nhỉ, e đang tìm 1 cái ba lô chuyên để đi phượt, shop tư vấn cho e nha
    Trung Sơn

  • ba lô này chống được nước, chống bụi lại còn chống cả trộm nữa đúng cái mình đang cần mua để đi du lịch, có giao hàng đến Cần Thơ không, bao lâu thì mình nhận được hàng thế shop
    Ngân Anh

  • Ba lô này đựng được cho laptop bao nhiêu inch. Shop có giao hàng toàn quốc không? làm thế nào để tôi có thể mua được ba lô này.
    Nguyễn Văn Anh

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!