BALO CHÍNH HÃNG COOLBELL

Để bảo vệ máy tính của bạn trước những tai nạn không may mắn,CoolBell đã cho ra đời những mẫu  balo chính hãng chuyên dụng, chất lượng tốt để đảm bảo an toàn nhất cho laptop của bạn.

Balo chính hãng CoolBell những điều cần phải biết

Balo Coolbell thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, cũng như đa dạng về mẫu mã trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Công ty Thương mại và dịch vụ Coolbell Việt Nam. Với mẫu mã đẹp, đa dạng balo chính hãng Coobell đang là sự lựa chọn hàng đầu.

Đến với balo chính hãng Coolbell, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Cùng với đó là các dịch vụ vô cùng ưu đãi, nhằm đem đến cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi mua hàng tại CoolBell.

100% sản phẩm Balo chính hãng, được phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell. Bảo hành 3 năm bất kể lỗi do nhà sản xuất. Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng ( khi đổi mới bạn sẽ được giá ưu đãi nhất chỉ có tại CoolBell). Đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày

Địa chỉ uy tín, cung cấp balo chính hãng hàng đầu trên thị trường

CoolBell địa chỉ uy tín, cung cấp các mặt hàng balo laptop, cặp túi, laptop hàng đầu tại Việt Nam. Đến với CoolBell bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ chế độ bảo hành cũng như các chương trình khuyến mãi.

Tại balo chính hãng CoolBell hiện đang có nhiều mẫu sản phẩm mới ra mắt, thiết kế tinh tế, hiện đại, màu săc trang nhã, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Để phục vụ khách hàng tôt hơn nữa, chúng tôi đang mở rộng Hệ thống showroom trên nhiều tỉnh thành. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thân thiện sẽ cho quý khách hàng những tư vấn tốt nhất, để bạn có thể tìm cho mình được chiếc balo ưng ý.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • Balo chính hãng có những kiểu dáng, thương hiệu nào ạ?
    Hứa Nguyên Thảo

  • balo chính hãng có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Hoàng Bảo Nam

  • balo chính hãng có loại đựng máy ảnh k nhíhop
    Lê Quang Phi

  • balo chính hãng đẹp quá nhỉ, có ship hàng đến điện biên k ạ
    Thanh Ngân

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!