BALO CHỐNG NƯỚC CHO DÂN ĐI PHƯỢT

Balo chống nước được coi như một phụ kiện không thể thiếu của cả nam và nữ trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt sẽ quan trọng hơn trong các chuyến du lịch. Một chiếc balo chống nước không chỉ là vật dụng thời trang mà còn giúp bảo vệ các vật dụng của bạn một cách an toàn và tiện lợi nhất. Vậy các phượt thủ cần gì nhất cho mỗi chuyến đi, cần phải chuẩn bị những gì để có một chuyến đi hoàn hảo nhất, trọn vẹn nhất và điều chắc chắn không thể không mang theo là người bạn đồng hành - balo chống nước. Hãy cùng balo Coolbell khám phá những ưu điểm vượt trội của em ấy nhé.

Balo Coolbell có khả năng trượt nước, chống thấm

Tại sao đi phượt phải sử dụng balo chống nước?

Có lẽ là dân phượt bạn sẽ không tránh khỏi những cơn mưa bất chợt, và chắn chắn bạn sẽ không hề muốn làm “ anh trai mưa”, nhất là khi bạn mang theo những vật dụng đặt tiền như điện thoại, máy ảnh, máy quay và các giấy tờ quan trọng nhất… đừng để vì sử dụng một chiếc balo không có khả năng chống nước mà đánh đổi bằng các tài sản có giá trị nhất nhé

Hiện tại, Coolbel có những mẫu balo chống nước chuyên dụng cho dân đi phượt cực tốt với chất liệu vải cao cấp có khả năng trượt nước và chống bám bụi. Công nghệ vải chống nước được Coolbell chế tác trong mỗi chiếc balo là loại vải được dệp thành nhiều lớp với các màn ngăn khác nhau tạo cho bề mặt vải có những lớp ngăn không cho nước thấm qua nhưng vẫn có khả năng thoát nhiệt từ bên trong ra ngoài.

Balo chống nước giúp bạn thật phong cách

Bạn đừng nghĩ một chiếc balo chống nước chỉ có công dụng chống nước đơn thuần nhé, ngoài việc bảo vệ tốt cho tài sản của bạn thì chiếc balo này còn như một phụ kiện tút tát cho vẻ ngoài của bạn, giúp bạn trông thật ngầu hơn, chất hơn đấy. Balo Coolbell với thiết kế độc đáo và được cập nhật những xu hướng thời trang du lịch mới nhất, độc nhất mang đến cho bạn phong cách phượt hiện đại không kém phần mạnh mẽ, bụi bặm.

Mua balo chống nước ở đâu cho chất lượng và giá rẻ.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu balo chống nước với các thương hiệu khác nhau. tuy nhiên, để chọn mua được cho mình một chiếc balo với khả năng chống nước tuyệt đối kèm với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng thì cũng không phải là điều dễ dàng. Để không làm mất thời gian cũng như giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, được chuyên viên tư vấn chi tiết cụ thể trước khi mua hàng, bạn có thể tìm đến các hệ thống Showroom của Coolbell hoặc các trang thương mại điện tử chính thức của Coobell để chọn cho mình những chiếc balo laptop chống nước tốt nhất phục vụ cho chuyến du lịch tuyệt vời của bạn.

CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI COOLBELL

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!