Balo chống trộm chính hãng duy nhất có tại CoolBell

Bị móc túi, móc balo trên xe bus có thể được xem là tệ nạn xã hội. Nhưng giờ đây, bạn không còn phải lo lắng bởi balo chống trộm chính hãng CoolBell. Balo CoolBell hoàn toàn thuyết phục khách hàng bởi những tính năng, đặc điểm riêng chưa hề có ở những mẫu mã sản phẩm khác tại thị trường balo Việt.

Balo độc đáo với kiểu dáng dấu khóa mặt sau chống trộm tuyệt đối

Balo CoolBell CB 8001, chiếc balo có thiết kế độc đáo nhất năm 2017, được fan hâm mộ vinh danh là “balo chống trộm”. Mẫu balo CB 8001 này được thiết kế 1 ngăn lớn, đường khóa nằm ở mặt lưng của balo. Theo đó bạn có thể an tâm di chuyển kể cả nơi đông người mà không cần quá lo lắng trộm nhòm ngó đến chiếc balo.

Nhiều ngăn phụ dễ dàng lưu trữ

Balo CoolBell CB 8001 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … và đồ dùng học tập như: bút, sách, vở…

Balo chong trom chinh hang duy nhat co tai CoolBell

Hơn nữa, phần dây đeo được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi, balo CoolBell CB 8001 thích hợp với mọi đối tượng, từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh. Dáng nhỏ gọn, tiện dụng nên balo CB 8001 đang dánh được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Ngăn đựng laptop siêu bền

Balo CB 8001 có ngăn đựng laptop riêng biệt, được thiết kế đằng sau ngăn đựng đồ. Đặc biệt, được trang lớp chống sốc dày dặn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn.

Cổng USB sạc điện thoại tiện nghi hơn cả sự mong đợi

Balo chong trom chinh hang duy nhat co tai CoolBell

Balo CoolBell CB 8001 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Rất tiện ích khi đi đường, khi không có pin dự phòng …

Số một về chất lượng

Chất liệu của balo CB 8001 làm từ vải cao cấp có khả năng trượt nước và chống bám bụi, bên trong được bao bởi lớp vải chống thấm nước tuyệt đối. Đầu khóa làm từ chất liệu inbox không han gỉ và ô xi hóa tuyệt đối.

Màu sắc trang nhã dễ phối đồ

Balo CoolBell CB 8001 được thiết kế với 3 gam màu chủ đạo là ghi đen và ghi, xanh than. Đây là 3 gam màu nổi bật và ưa chuộng nhất 2017. Balo phù hợp với cả nam và nữ  rất dễ cho việc kết hợp với trang phục để bạn đi học, đi làm hay đi chơi.

CoolBell tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc qua trên thế giới. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm balo phong phú, đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt nhất đến tận tay khách hàng.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL: 

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • Shop ơi cho em hỏi có giao hàng toàn quốc ko vậy?
    Nguyễn Văng Cường

  • cho em xin địa chỉ shop ỏ hcm để qua xem trực tiếp đi ạ?
    Nguyễn Tân An

  • balo này chống trộm kiể gì vậy ad?
    Nguyễn Thị Phương

  • balo chống trộm này giá thế nào vậy ad?
    Nguyễn Phương Thảo

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!