BALO CHỐNG TRỘM -  XU HƯỚNG BALO MỚI NHẤT CỦA GIỚI TRẺ

Trộm cắp hiện nay thường xuyên xảy ra nhất là đối với những đối tượng di chuyển bằng phương tiện công cộng như: xe bus,… hay đi bộ trên đường. Có rất nhiều người nhất là các bạn trẻ tuổi là học sinh, sinh viên thường xuyên bị kẻ xấu móc balo để lấy đi những vật dụng quan trọng như: điện thoại, ví tiền, … Thấu hiểu được điều đó và nhằm hạn chế tình trạng mất đồ của các bạn trẻ, Coolbell Việt Nam xin giới thiệu đến bạn mẫu Balo chống trộm – xu hướng balo mới nhất 2017 với những tính năng cực kì nổi bật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những vật dụng  bên trong.

balo-chong-trom-xu-huong-balo-moi-nhat-cua-gioi-tre

Tại sao lại có tên gọi balo chống trộm?

Nhiều người khi nghe đến balo chống trộm ắt sẽ đưa ra rất nhiều thắc mắc về khả năng đặc biệt của nó. Tại sao lại có tên gọi balo chống trộm? Nhà sản xuất của Coolbell Việt Nam đã đặt tên mẫu balo này là balo chống trộm CB 8001 dựa vào tính năng đặc biệt của nó. Theo đó, CB 8001 là mẫu balo có đường khóa giấu kín ở bên trong, phía mặt lưng balo. Tất cả các ngăn của CB 8001 nằm ở bên trong và mẫu balo này có cả ngăn bí mật ở phần lưng. Từ đó CB 8001 là mẫu balo chống trộm tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho vật dụng của mọi người khi chuyển.

balo-chong-trom-xu-huong-balo-moi-nhat-cua-gioi-tre

Đặc điểm của balo chống trộm CB 8001

Balo chống trộm CB 8001 được làm từ Vật liệu tổng hợp Siêu Bền – Siêu Khỏe – Siêu Thoáng Khí. Theo đó, CB 8001 được làm từ chất liệu vải cao cấp, trượt nước và chống bám bụi cực cao. Đồng thời, đầu khóa của balo được là từ thép không gỉ, không bị mài mòn theo thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, balo chống trộm có kích thước lớn là 42 x 31 x 14 cm, có thể đựng vừa laptop lên đến 15.6 inch. Balo chống trộm có 1 ngăn chính rộng có thể để được sách vở, tài liệu phục vụ cho học tập, công việc hoặc 2 đến 3 bộ quần áo để đi chơi.

balo-chong-trom-xu-huong-balo-moi-nhat-cua-gioi-tre

Một tính năng đặc biệt của balo chống trộm đó là bạn có thể sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi với dây nối và cổng USB Tích Hợp cạnh Balo mà không phải kè kè theo người cục sạc dự phòng nặng trịch. Bạn chỉ cần kết nối dây cáp bên trong với pin dự phòng. Sau đó, bạn dùng dây sạc điện thoại kết nối với cổng USB để sạc điện thoại khi di chuyển.

Ngoài ngăn chính đựng được nhiều đồ, CB 8001 chống trộm còn có nhiều ngăn phụ nhỏ giúp để các vật dụng cá nhân và đồ dùng học tập như: tai nghe, sạc pin, bút, thẻ từ, thẻ ngân hàng, … Đặc biệt, balo chống trộm có ngăn bí mật ôm sát lưng, bạn có thể để được các vật dụng quan trọng như: điện thoại, ví tiền.

balo-chong-trom-xu-huong-balo-moi-nhat-cua-gioi-tre

Hiện balo chống trộm CB 8001 có 3 gam màu là đen, xanh than và xám rất nổi bật và được thị trường ưa chuộng.  Cùng với thiết kế thời trang, kiểu dáng khỏe khoắn, đa phong cách, CB 8001 phù hợp với cả nam và nữ.

Cách nhận biết balo chống trộm chính hãng

Những ngày gần đây Coolbell Việt Nam liên tục nhận được những ý kiến của khách hàng về tình trạng mua nhầm phải mẫu balo chống trộm trên thị trường không giống như mẫu balo chống trộm mà Coolbell chúng tôi phân phối.  Nhiều người phản ánh về chất lượng BALO CHỐNG TRỘM mà họ mua nhầm cho shop như sau:

  • Chất liệu vải nhăn nhúm, co kéo
  • Hình dáng balo mềm nhũn, xộc xệch
  • Không có thương hiệu, không có phiếu bảo hành kèm theo
  • Cổng usb không sạc được điện thoại
  • Đăng bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử với mức giá RẺ nhằm đánh vào tâm lý khách hàng.

balo-chong-trom-xu-huong-balo-moi-nhat-cua-gioi-tre

Vậy một chiếc balo chống trộm chính hãng chất lượng là như thế nào??? Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên chú ý các đặc điểm nổi bật của Balo chống trộm sau đây:

  • Balo chống trộm được phân phối chính hãng bởi Coolbell VIỆT NAM
  • Sản phẩm được bảo hành 3 năm kèm phiếu bảo hành vàng, giá cả niêm yết bởi công ty.
  • Cổng usb được thiết kế dấu bên trong đảm bảo an toàn, tránh dính nước khi trời mưa.
  • Vạch phát quang của balo chống trộm nằm ở phía trên
  • Balo thiết kế vuông vắn, chất liệu vải cao cấp không nhăn nhúm, co kéo
  • Logo của hãng được gắn trên dây đeo, phần lưng balo và dây cao su giữ laptop bên trong
  • Balo chống trộm chính hãng gồm 3 màu xanh than, đen và xám.

balo-chong-trom-xu-huong-balo-moi-nhat-cua-gioi-tre

Hiện nay, các dòng balo chống trộm đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Ngoài CB 8001, Coolbell Việt Nam còn phân phối rất nhiều mẫu balo với thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi đối tượng và tính năng tương tự.  Tiêu biểu nhất là mẫu balo CB 8005K với khóa TSA giúp chống trộm tuyệt đối, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưu thích đột phá và mới mẻ.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!