Balo Coolbell CB 8001 sự đơn giản làm nên đẳng cấp

Trong vô vàn những mẫu balo thời trang, balo nam, balo nữ mới ra đời vẫn có những mẫu balo đẹp đã trở thành “kinh điển” và tồn tại từ thời điểm này sang thời điểm khác, không hề bị lỗi mốt, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Balo Coolbell CB 8001 là mẫu thiết kế kiểu dáng được ưa chuộng trong năm nay, vẫn luôn giữ được vẻ đơn giản nhưng lịch lãm và thời trang cho mình.

Balo laptop thời trang Coolbell CB 8001 có thiết kế nhỏ gọn, cá tính vừa có thể là balo nam hoặc balo nữ sẽ mang đến cho bạn một món phụ kiện không những rất tiện ích mà còn mang đến phong cách cho bạn.Balo được thiết kế theo phong cách thời trang lịch sự cá tính phù hợp với cả việc đi làm hay đi chơi. Với họa tiết thêu tên sản phẩm, đính logo thương hiệu Coolbell bằng cao su nổi bật.

Balo Coolbell CB 8001 được làm bằng chất liệu vải Polyester trượt nước, dễ làm sạch cho bạn yên tâm sử dụng. Phần lưng của sản phẩm được thiết kế thông minh có lớp lưới Air Mesh thoát hơi nhanh. Phần quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt. Đường chỉ may chắc chắn, bền chắc, khóa kéo SimpleCarry mềm mượt càng làm tăng nên tính thẩm mỉ cho sản phẩm.

Cấu trúc ngăn bên trong được phân chia một cách khoa học thông minh bao gồm ngăn dắt viết, điện thoại, ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp mút PE chống sốc cho phép bạn đựng laptop. Balo laptop CB 8001 có kích thước: 46 x 31 x 14 cm, đựng vừa laptop từ 15.6 inch trở xuống, thiết kế nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad.

Balo nữ Coolbell CB 8001 thiết kế theo hơi hướng hiện đại mang đậm phong cách đến từ xứ sở kim chi với nắp đậy phía trên, kiểu dáng hình hộp gọn gàng chắc chắn mang đến sự lịch lãm, sành điệu cá tính.... Sự ra đời của chiếc balo này phổ biến đến tất cả mọi tầng lớp từ dân văn phòng, rồi phổ cập cho giới trẻ học sinh, sinh viên, những người thường xuyên thường xuyên phải đi lại mang tài liệu, laptop.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!