BALO ĐEO CHÉO ĐỊA CHỈ GIÁ RẺ

Bạn đang muốn mua chiếc balo đeo chéo, với nhiều mẫu balo trên thị trường hiện nay bạn đã thật sự chọn được cho mình chiếc balo vừa ý. Trong bài viết ngày hôm nay CoolBell sẽ mách kinh nghiệm để chọn được chiếc balo đeo chéo chất lượng hiện nay trên thị trường.

Địa chỉ Balo đeo chéo giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay có rât nhiều cửa hàng balo đeo chéo mọc lên như nấm, bạn phân vân chưa biết chọn cho minh địa chỉ tin cậy, để sắm cho mình chiếc balo đeo chéo ưng ý.

CoolBell - doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo đeo chéo, cặp, túi laptop chính hãng. Đây là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo đeo chéo.

Không chỉ biết đến với doanh nghiệp cung cấp balo đeo chéo lớn nhất trên cả nước, Coolbell còn được khách hàng biết đến với chế độ hậu mãi khi mua balo laptop tai đây.

Được tham gia chương trình đổi balo đeo chéo cũ lấy balo mới với mức giá hấp dẫn, duy nhất chỉ có tại CoolBell.

Bảo hành 3 năm, bất kể lỗi do nhà sản xuất, nếu lỗi bảo hành của bạn không nằm trong quy định của CoolBell thì vẫn được hỗ trợ 50% giá thành bảo hành.

Qúy khách hàng đã mua balo đeo chéo tại CoolBell rồi, lần sau mua tiếp nếu trùng vào ngày sinh nhật, shop sẽ có chương trình ưu đãi riêng đối với khách hàng đó.

Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày đối với mọi sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH và Thương mại dịch vụ Coolbell

Balo đeo chéo – tiện dụng trong cuộc sống

Sự tiện dụng của balo đeo chéo có thể thấy rất rõ qua những chuyến đi chơi, đi học hay đi picnick. Khi đi chơi không cần mang theo quần áo hay bất cứ vật dụng cồng khềnh nào thì cần một chiếc balo đeo chéo là hợp lý, sẽ bắt mắt hơn với chiếc balo đeo chéo của bạn.

Với đội ngũ  nhân viên năng động, nhiệt tình, chăm năng động, sẽ tư vấn cho quý khách chọn được mẫu balo đeo chéo ưng ý nhất.

Đến với Coolbell bạn sẽ được mua balo với giá chính hãng và được hưởng rất nhiều ưu đãi, các bạn hãy nhanh đến CoolBell để sắm ngay cho mình chiếc balo đeo chéo  yêu thích đi ạ.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!