BALO ĐEO CHÉO NAM  SÀNH ĐIỆU CHO GIỚI TRẺ

Balo nam ngày càng được cải tiến cả về chất liệu cho đến kiểu dáng, từ những chiếc balo to đùng như chứa cả “thế giới” đến những chiếc balo với dáng nhỏ nhắn trông rất bắt mắt. Nếu nói về balo dáng nhỏ thì không thể không nói đến chiếc balo đeo chéo nam, nổi bật từ sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn thể hiện được sự nam tính. Balo đeo chéo nam là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng chai lịch lãm và cuốn hút.

cach-bao-quan-balo-deo-cheo-nu-the-nao-cho-tot

Kiểu dáng thời thượng, trẻ trung, năng động

Trong thế giới balo đeo chéo hay còn gọi là túi đeo chéo với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau với những kích cỡ cũng vô cùng phong phú giúp bạn tha hồ lựa chọn. Nếu là một chàng trai năng động, trẻ trung hãy chọn cho mình chiếc balo bằng chất liệu vải bố với khả năng trượt nước, chống thấm và không bị phai màu qua thời gian sử dụng.

Nếu bạn là một chàng trai công sở yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn mang phong thái lịch lãm sang trọng thì bạn nên lựa chọn mẫu balo đeo chéo nam bằng da. Với kiểu balo này bạn có thể dùng khi đi làm, đi chơi đều mang vẻ sành điệu, đẳng cấp. Tuy nhiên, với chất liệu này màu sắc đa dạng là sự hạn chế nên rất ít người sử dụng.

Dễ dàng kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác

Chỉ cần bạn khéo léo và tinh tế một chút thì chắc chắn với mẫu balo đeo chéo nam sẽ giúp bạn mang đến một phong cách thời trang riêng biệt cho mình, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh bởi sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời thượng, lịch lãm.

Giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng

Một chiếc balo đeo chéo nam có giá thành khá hợp lý, giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc balo đeo chéo mà không phải băn khoăn, lo lắng về giá cả. Tuy nhiên, việc chọn mua cho mình một chiếc balo đeo chéo nam chính hãng, phù hợp với giá tiền bỏ ra đòi hỏi bạn phải tìm mua tại những địa chỉ balo có uy tín, và có địa chỉ cửa hàng rõ ràng.

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc balo đeo chéo nam sành điệu mà chưa biết mua ở đâu cho chất lượng vậy hãy tham khảo tại balo Coolbell Việt Nam

Coolbell thương hiệu có tiếng tại Việt Nam chuyên sản xuất túi xách, balo, cặp đựng laptop, balo đeo chéo nam… Các sản phẩm của Coolbell được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng và đạt chất lượng vượt trội.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn nam tìm được cho mình những mẫu balo đeo chéo nam sành điệu nhất. Hãy đến với Coolbell để nhận được những chế độ ưu đãi khi mua hàng nhé.

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 086.825.3388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!