BALO ĐẸP CHO LAPTOP KHÔNG THỂ BỎ QUA

Balo đẹp chuyên dụng cho laptop ngày càng phổ biến và đời sống của chúng ta từ đi học, chơi, hay đi làm vẫn phải cần đế chiếc balo laptop kè kè ở bên. Để chọn được chiếc balo giá rẻ, chất lượng có tốt không? đó còn là câu hỏi thường xuyên được đặt ra khi khách hàng đến shop, hôm nay CoolBell sẽ cùng nhau giải đáp câu hỏi này nhé.

Nên chọn Balo đẹp giá rẻ chuyên dụng hay một balo thông thường.

Laptop là thiết bị điện tử được xem là “ thế giới thu nhỏ”, vậy nên việc cần chiếc balo đẹp, an toàn để bảo vệ chiếc laptop tránh khỏi những hư hỏng, tổn thất là điều tất yếu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại balo đẹp dành cho laptop, nhưng không phải loại balo nào cũng chuyên dụng. Chính vì vậy, khi mua laptop thì bạn cũng nên chọn mua cho mình chiếc balo đẹp mắt, đảm bảo an toàn cho lap của mình nhé.

Đến với balo đẹp Coolbell bạn hãy hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chế độ ưu đãi nhé. 100% sản phẩm Balo chính hãng, được phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell. Bảo hành 3 năm bất kể lỗi do nhà sản xuất. Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng ( khi đổi mới bạn sẽ được giá ưu đãi nhất chỉ có tại CoolBell). Đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày

Balo đẹp chuyên dụng cho laptop - những tiêu chuẩn đánh giá

CoolBell là một trong những nhà phân phối balo đẹp hàng đầu trên thị trường hiện nay, với các dòng sản phẩm balo đẹp, cặp, túi thời trang. CoolBell luôn nỗ lực không ngừng cho ra những “ đứa con tinh thần” mẫu mã thời trang nhất đến với người sử dụng.

Để đảm bảo là một chiếc balo đẹp chuyên dụng thì cần có những tiêu chí sau:

Thường thì vải được sử dụng làm balo đẹp CoolBell là vải polyster cao cấp, trượt nước, chống bám bụi hiệu quả, độ bền cao, không bay màu theo thời gian.

Thiết kế: Đối với balo laptop chuyên dụng cho laptop, trước tiên ngăn chống sốc cho laptop phải đạt tiêu chuẩn, dày, có dây cố định khi di chuyển, có đệm đáy, nhiều loại balo đẹp khác còn trang bị thêm lớp chống sốc hạt hiện đại, giúp bảo vệ tuyệt đối khi di chuyển.

Chiếc balo đẹp với thiết kế đủ ngăn để đồ, ngăn chính đựng laptop, các ngăn còn lại đựng điện thoại và máy tính bảng và nhiều vật dụng tư trang khác. Sản phẩm có dây đeo vai có thể điều chỉnh theo kích thước của cơ thể.

Mặt sau của Balo đẹp được lót đệm mút thoát hơi, giúp người sử dụng cảm thấy êm ái, thoải mái và thông thoáng hơn trong khi di chuyển.

Balo đẹp không chỉ đẹp về mẫu mã, còn phải đẹp về chất lượng, do vậy nên trên trị thường balo đẹp hiện nay có rất nhiều hãng đã nhái chất lượng balo để có lợi nhuận cao. Vậy nên để chọn cho mình chiếc balo laptop đẹp các bạn hãy chú nhưng chi tiết nếu trên.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!