BALO ĐI HỌC CHO NỮ TUỔI TEEN

Balo đi học nữ đang là một sản phẩm quan trọng và cần thiết cho các chị em, không những hợp thời trang mà còn có thể đựng tài liệu, sách vở giấy bút để đến trường. Chính vì thế Coolbell đã đưa ra sản phẩm balo vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo dành cho các bạn.

balo-di-hoc-cho-nu-tuoi-teen__1

Các thông tin cơ bản về balo đi học nữ

Chất liệu balo đi học nữ được may bằng vải polyester 210D cao cấp. Polyester 210D là một loại vải hoàn mỹ về khả năng chống nước chống bám bụi, có khả năng chống nhăn tốt và độ bền cao.

Balo đi học nữ được chia làm nhiều ngăn rất tiện lợi, ngăn đựng sách vở và ngăn đựng đồ dùng học tạp cũng như đồ dùng cá nhân riêng biệt vải dầy dặn. Khóa kéo làm bằng chất liệu inox, chắc chắn chống han gỉ, chống ô xi hóa tuyệt đối. Đặc biệt những mẫu balo laptop cho nữ được trang bị lớp chống sốc bằng đệm mút dày dặn để đảm bảo an toàn cho máy tính.

Dây đeo balo đi học nữ được thiết kế rộng có cả đệm xốp êm ái  để lúc mang bạn sẽ không bị đau mỏi, mang nhiều đồ vẫn giữ được cảm giác cực kì thoải mái.

Thiết kế gọn nhẹ màu sắc trang nhã, dễ phối đồ phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt hiện nay sản phẩm balo đi học nữ Coolbell đang có chương trình giảm giá, sản phẩm được Và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ các bạn.

balo-di-hoc-cho-nu-tuoi-teen__1

Các chính sách của Coolbell khi mua balo đi học cho nữ

Khi mua balo đi học nữ tạiCoolBell, sẽ được bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất. 100% balo đi học nữ chính hảng của công ty được phân phối bởi công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Coolbell Việt Nam.

Được đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới sau 3 năm sử dụng với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại Coolbell. Được đổi sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày. Trọn đời tri ân khách hàng ( giảm giá khi bạn mua sản phẩm vào ngày sinh nhật).

balo-di-hoc-cho-nu-tuoi-teen__3

Trong lĩnh vực balo đi học nữ có rất nhiều thương hiệu nổi bật với giá thành tương đối cao. Bên cạnh đó, balo đi học nữ CoolBell có giá thành phải chăng, chất lượng luôn đi đầu trong lĩnh vực balo đi học nữ .

Coolbell thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Coolbell Việt Nam chuyên sản xuất túi xách, ba lô, cặp laptop… Các sản phẩm của balo đi học nữ của Coobell được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng và đạt được

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!