BALO HẢI PHÒNG - CHỌN MUA Ở ĐÂU CHO “CHẤT”

Balo từ lâu đã vô cùng thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày, đi đâu chúng ta cũng bắt gặp những cô cậu học sinh sinh viên khoác trên mình chiếc balo nhỏ xinh đến trường mỗi ngày, hay những anh chị nhân viên văn phòng với những mẫu balo thời trang công sở lịch lãm sang trọng… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu balo đẹp, không chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Mình… hiện tại ở Hải Phòng cũng có rất nhiều cửa hàng phân phối balo, nhưng chọn mua cho mình chiếc balo Hải Phòng đẹp - chất - giá thành hợp lý thì cũng là điều được nhiều người quan tâm.Vậy mua balo Hải Phòng ở đâu là chất nhất, bạn đã biết chưa?

Không phải để bạn phải chờ lâu, hôm nay tôi sẽ giúp bạn vén màn cánh cửa thương hiệu mua balo Hải Phòng “chất như nước cất” tại hệ thống balo Coolbell.

Coolbell là hệ thống phân phối balo chính hãng có quy mô và lịch sử hình thành khá lâu, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Balo Coolbell đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của hàng triệu khách hàng Việt Nam và bạn bè quốc tế.  Luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện và cho ra đời những mẫu balo đẹp, hoàn mỹ từ kiểu dáng đến chất lượng, nên balo Coolbell cũng là điểm dừng chân mua hàng của những vị khách quý mỗi  khi muốn sở hữu những chiếc balo Hải Phòng “chất”.

“ Chất” trong thiết kế thông minh , sáng tạo

Ngày nay, từ những vật dụng nhỏ nhất như chiếc bút viết, bật lửa cho đến các vật dụng lớn khác như tivi, tủ lạnh… cũng đều là những thiết kế thông minh, nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, Coolbell đã “trình làng” những mẫu balo thông minh và hiện đại nhất. Đó là thiết kế siêu chống trộm giúp bảo vệ an toàn cho tài sản trong balo của bạn trước những tên đạo chích. Bởi thiết kế khóa kéo được giấu kín phía sau lưng, cùng với đó là những ngăn đựng được sáng tạo nằm sau mặt balo úp trọn vào lưng tạo nên những ngăn bí mật giúp bạn cất giấu “ kho báu” riêng tư của mình.

“Chất” trong thiết kế tinh tế  và hiện đại

Balo của Coolbell luôn có những thiết kế hiện đại như tích hợp cổng kết nối USB với sạc dự phòng điện thoại tiện dụng cho người dùng khi di chuyển hay ở chỗ không có ổ cắm điện, để không làm gián đoạn công việc khi đang cần.

Balo Coolbell tinh tế ở chỗ các ngăn đựng được thiết kế chuẩn đến từng công dụng của nó, không quá nhiều ngăn không quá ít ngăn, mỗi ngăn đều được thiết kế để đựng đồ riêng biệt như đựng laptop, ngăn đựng sách vở, ngăn nhỏ để gài bút, ngăn để tai nghe, thẻ điện thoại… tạo cho người dùng sự ngăn nắp, gọn gàng mang tính thẩm mỹ cao.

 “ Chất” trong thiết kế đa năng

Balo Hải Phòng Coolbell mặt sau có thiết kế giúp bạn đi xa  có thể xỏ vào thanh kéo tay cầm của vali giúp bạn giảm được trọng lượng balo khi phải đeo lâu trên vai.

“ Chất” trong thiết màu sắc và kiểu dáng

Coolbell - một trong những thương hiệu mang tầm quốc tế từ Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ… chính vì thế mà balo Coolbell luôn đa dạng trong kiểu dáng, phong phú trong màu sắc, mang đến cảm hứng thời trang cho rất nhiều fashionista quốc tế và Việt Nam.

“ Chất” trong chế độ chăm sóc khách hàng

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế đình đám, chế độ chăm sóc khách hàng của Coolbell cũng mang những nét độc đáo, duy nhất tại Việt Nam. Với chính sách bảo hành lên đến 3 năm do bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất, chính sách đổi CŨ lấy MỚI sau 3 năm sử dụng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Nếu chưa tìm được địa chỉ mua balo Hải Phòng ở đâu “chất” thì hãy đến hệ thống showroom balo Coolbell để tìm chọn cho mình những chiếc balo chất lượng nhất nhé.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!