Balo Hami chính hãng mua ở đâu?

Hami là thương hiệu balo dành cho trẻ em rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Đây là phụ kiện thời trang dành cho các bạn nhỏ, chính vì thế các bậc phụ huynh cần phải nắm vững những thông tin của mẫu balo Hami để, nhất là mua balo Hami chính hãng ở đâu? Coolbell Việt Nam sẽ giúp các bậc phụ huynh không còn phân vân về vấn đề này trong bài viết sau đây:

balo-hami-chinh-hang-mua-o-dau (1)

Phân biệt balo hami chính hãng như thế nào?

Balo Hami là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay và điều đó khiến cho hàng nhái, hàng giá thương hiệu này có rất nhiều trên thị trường. Điều đó vừa ảnh hưởng đến khách hàng và vừa ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu. Chính vì thế trước khi biết mua balo Hami chính hãng ở đâu, khách hàng  cần lưu ý phân biệt sản phẩm kém chất lượng và chất lượng như sau:

Thứ nhất, thông thường những sản phẩm giả, nhái chào bán ở các chợ nhỏ hoặc đưa xuống dưới tỉnh vùng xa khi  sản Phẩm của balo Hami chưa có mặt. Một số cửa hàng lợi dụng sự nổi tiếng của thương hiệu để nhập những mẫu balo nhái về bán và lừa dối khách hàng. Coolbell Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra được vài lưu ý rất bổ ích. Theo đó:

balo-hami-chinh-hang-mua-o-dau (2)

Về balo Hami nhái: Một số cơ sở, cửa hàng thấy thương hiệu HAMI  nhiều người tiêu dùng yêu thích tin dùng thì họ làm Sản phẩm lấy tên gần giống , màu sắc kiểu giáng giống  như Hani, kati, mimi, humi, tami v.v… Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và mua tại địa chỉ chính hãng, tên thương hiệu chính xác nhất. Đừng bị nhầm lẫn giữa tên thương hiệu để xảy ra những trường hợp đáng tiếc, tiền mất, tật mang.

Những chú ý về sản phẩm chính hãng như sau:

  • Tên chính xác của thương hiệu là: Hami (trong khi đó, hàng nhái là hani, tami, …)
  • Tại các đầu kéo, khóa balo hami đều có chữ Hami, hoặc logo hami (hàng giả hàng nhái không có)
  • Trên các sản phẩm thật đều gắn mạc (lebel) lụa thêu logo hami, phía trong SP gắn tem Hami hàng Việt nam chất luợng cao có ghi số điện thoại và địa chỉ công ty. (thường những sản phảm giả , nhái không có mạc, tem này )
  • Mác treo có in mã vạch quốc gia cấp bắt đầu bằng số 8 (mã quốc gia Việt nam) các sản phảm nhái họ không có mã này mà néu có là mã nội bộ, mã giả .
  • Về chi tiết kĩ thuật may hàng balo hami thật in sắc sảo. quai đeo êm dầy keo mủ không hôi, khóa nhựa dẻo .. nếu có sản phẩm giả, nhái thì chúng ta rất dễ nhận biết.

balo-hami-chinh-hang-mua-o-dau (3)

Mua balo Hami chính hãng ở đâu?

Thương hiệu balo Hami dành cho trẻ em được công ty TNHH-TMSX Hương Mi  xây dựng và phát triển cho đến nay đã gần 20 năm. Theo đó, Thương hiệu Hami có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm balo, cặp đến tay người tiêu dùng trên cả nước. Balo Hami được người tiêu dùng cả nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt 5 năm qua.

Theo đó, các bậc phụ huynh, nếu đang tìm kiếm cho mình mẫu balo Hami chất lượng, chính hãng cho bé mà giá cả hợp lý thì hãy nhanh chóng đến các cửa hàng phân phối balo Hami ngay nhé! Với phương châm " sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", balo Hami luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để phục vụ chu đáo, cung ứng nhiều dịch vụ, sản phẩm thời trang hơn nữa ra thị trường.

balo-hami-chinh-hang-mua-o-dau (4)

Hiện nay với sự đa dạng của các thương hiệu balo, túi xách danh tiếng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc balo vừa chất lượng, vừa có kiểu dáng vô cùng thời trang, hãy là người tiêu dùng thông minh nhé. Đến balo hami với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động sẽ cho quý khách hàng những lời khuyên vô cùng bổ ích.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • mua balo hami ở Hà Nội tại địa chỉ nào thế shop?
    Nguyễn Quang Đăng

  • balo chính hãng có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    uông thiện nhân

  • balo hami giá thế nào vậy bạn, có ship Đà Nẵng k ạ
    Phạm Hồng Nhung

  • tư vấn cho mình chiếc balo hami cho bé lớp 3 nhé shop, shop có ship hàng k, với thanh toán như thế nào nhỉ
    Lương Hương Giang

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!