Balo Laptop Coolbell CB 8001 - Sức hút khó có thể soán ngôi

Dù sự cách tân, đổi mới không nhiều nhưng với những thiết kế nổi bật tiện dụng đa năng, màu sắc đa dạng, balo Coolbell CB 8001 đã nhanh chóng chiếm được lòng rất nhiều người và thu hút ánh nhìn bao người.

Balo chính hãng Coolbell CB 8001 được thiết kế tiện dụng, cùng kiểu dáng rộng rãi thích hợp cho bạn sử dụng trong những chuyến đi chơi, đi phượt, học sinh, hoặc dân công sở. Thiết kế gồm nhiều ngăn tiện lợi trong đó có ngăn chính lớn để đựng đồ và những túi nhỏ chi tiết bên ngoài để đựng những vật dụng nhỏ. Ngăn truy cập giữa giúp bạn lấy đồ, xếp đồ một cách dễ dàng

Balo Coolbell CB 8001 được thiết kế độc đáo dạng hình chữ nhật, nhấn nhá thêm chất liệu vải khác màu dọc nửa trên của balo thật ấn tượng. Màu sắc đa dạng, nhẹ nhàng, phù hợp cho cả bạn nam và nữ, dễ dàng phối cùng trang phục để tạo nên set đồ ấn tượng. Ngoài ra balo còn có khóa cố định vào người chắc chắn khi di chuyển. Chất liệu vải nhập khẩu bền chắc, cho bạn yên tâm khi sử dụng, với kết cấu khung thép giúp lưng của bạn thoải mái khi di chuyển, không nặng nề cầu kỳ như các chất liệu khác. Khóa kéo bền bỉ chắc chắn giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Khác với những mẫu balo laptop của coolbell trước đây, CB 8001 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới. Mẫu balo có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad. Ngoài ra, CB 8001 còn có ngăn để đựng sách vở,dụng cụ phục vụ cho học tập cũng như công việc. Bên hông của balo có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác

Balo Coolbell CB 8001 có thiết kế kinh điển, phù hợp với mọi độ tuổi, phong cách. Cách phối đồ với chiếc balo nam, balo nữ với nhiều màu sắc tạo kiểu dáng mới lạ, mềm mại cho phong cách. Sự kết hợp màu sắc hài hoà cộng với thiết kế tiện dụng đa năng kiểu dáng bắt mắt chính là điểm nhấn biến những chi tiết đơn giản gần gũi trở thành một set đồ ấn tượng, đẳng cấp. Hiện nay, sản phẩm balo laptop CB 8001 có 3 màu là đen, xanh than và xám là những gam màu trẻ trung, năng động, lạ mắt được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn cả.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!