Balo Miti du lịch những điều cần biết

Mục đích của việc sử dụng balo chính là nhằm chuyển tải trọng lượng của vật được mang theo sang những cơ khỏe, có thể chịu lực của cơ thể. Tuy nhiên, nếu không chú ý thì việc sử dụng balo Miti du lich có thể để lại những chứng đau nhức thường xuyên ở vùng vai, cổ, đặc biệt có thể gây nên chứng cong vẹo cột sống. 

Balo Miti những điều cần biết khi sử dụng

Khi mua balo Miti du lịch: Nên chọn những loại balo có dây đeo ở hai bên nhằm phân phối trọng lượng đều trên hai vai. Dây đeo phải rộng và được nhồi bông hoặc được lót vải mềm. Tuyệt đối không nên chọn loại balo Miti có dây đeo nhỏ và hẹp vì khi sử dụng, dây đeo sẽ hằn sâu lên bờ vai, gây khó khăn trong việc lưu thông máu. 

Do vậy cần kiểm tra kỹ mặt sau của balo Miti, nơi tiếp xúc trực tiếp với lưng khi sử dụng. Nên chọn loại balo mà mặt sau của nó được bọc vải mềm hoặc có lót thêm bông. Cần phải bảo đảm tính thoáng khí của nó khi sử dụng. Điều này đặc biệt có ích trong những ngày nóng nực.

 Nên chọn loại balo Miti có dây đeo chằng ngang qua hông nhằm phân phối lực đều trên các cơ. Không nên chọn những loại balo Miti quá lớn so với nhu cầu của bạn. Sử dụng balo du lich đúng cách khi mang balô đều trên hai vai, không nên chỉ sử dụng một dây đeo vì như vậy sẽ dễ làm tổn thương cơ vai, đặc biệt khi sách vở hoặc đồ đạc quá nặng.

Hãy suy nghĩ về khối lượng. Trước tiên, bạn sẽ phải xác định khối lượng những thứ bạn cần mang theo trong chuyến lang thang. Làm quá tải một balo Miti du lich nhỏ bằng cách kết nối thiết bị ở bên ngoài như các túi đồ gá thêm là một giải pháp xấu vì nó làm mất trọng và phân phối tải. Bạn nên xác định khối lượng đồ mà bạn sẽ lưu trữ bên trong balo Miti này.

Trọng lượng tối đa cho phép có thể mang là 15% trọng lượng của cơ thể. Nếu thật sự cần phải mang nhiều sách vở hay đồ đạc.

Nên sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý nhằm tiết kiệm không gian. Những vật nặng nên cho vào giữa để tránh làm cho balo Miti bị tròng trành khi di chuyển. Khi cúi xuống, nên gập cong hai đầu gối, không nên chỉ cúi người xuống bằng cách gập phần cơ thể từ hông trở lên. Điều này sẽ rất hữu ích khi mang nhiều đồ đạc, sáchvở trong balo Miti.

Qua bài viết này mong Coolbell các bạn có cách bảo vệ tốt nhất cho sưc khỏe cũng như sử dụng balo Miti hiệu quả, đúng cách, tránh gặp phải trường hợp xấu sảy ra.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo Miti du lịch có loại chống thấm nước không shop nhỉ
    Trần Nguyễn Diệu Anh

  • balo miti có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Mai Hải Yến

  • balo miti có kiểu dành cho dân phượt chuyên dụng k thế shop
    Nguyễn Dũng

  • balo miti có loại cho bé lớp 5 không nhỉ shop? mình muốn mua làm quà tặng shop tư vấn mình nhé
    Nguyễn Thu Hà

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!