Balo miti và những điều bạn cần biết

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu balo cho mọi người lựa chọn như: Coolbell, Mia, Tucano, hami, … và cả Miti. Nhắc đến Miti, nhiều người đã không còn quá lạ lẫm với thương hiệu balo này bởi thời gian tồn tại trên thị trường khá lâu dài. Với 17 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu balo Miti đã chứng tỏ cho khách hàng được sự uy tín của mình. Tuy nhiên, đối với những khách hàng mới nghe đến Miti vẫn sẽ rất lạ lẫm và băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, Coolbell Việt Nam sẽ có những chia sẻ về thương hiệu balo nổi tiếng này. Tham khảo ngay bạn nhé!

balo-miti-va-nhung-dieu-ban-can-biet (1)

Ưu điểm nổi bật của Balo Miti

Balo Miti được làm từ chất liệu vải bền đẹp. Hầu hết sản phẩm được làm từ vải Poly-oxford phủ PVC và PU, có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi tốt. Chất liệu vải nhẹ, bền, thoáng khí, hạn chế phai màu.

Thiếu kế của những mẫu balo laptop Miti rất trẻ trung, thời trang, đa dạng phong cách và phù hợp với từng đối tượng. Hơn nữa, balo Miti thiết kế tiện dụng, nhiều mẫu sản phẩm được thiết kế với 2 ngăn chính to rộng có thể đựng được laptop cùng rất nhiều ngăn phụ nhỏ giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân loại các đồ dùng cá nhân. Khóa kéo bền đẹp, không gỉ sét, dễ dàng đóng mở. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người sử dụng.

balo-miti-va-nhung-dieu-ban-can-biet (2)

Bên cạnh đó, Balo Miti có đường may đẹp, tinh tế, màu sắc hài hòa, nhã nhặn, có in logo thương hiệu đảm bảo chất lượng. Từ đó đem lại cho sản phẩm giá trị thẩm mỹ cao. Kích thước của mẫu balo Miti rất đa dạng, nhất là dòng balo laptop có các dòng từ 10 – 17 inch cùng trọng lượng 700g, phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Địa chỉ tin cậy để mua balo Miti uy tín

Hiện nay, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu balo trên thị trường khiến cho mọi người đang băn khoăn không biết nên chọn mau sản phẩm của thương hiệu nào. Đặc biệt, khi đi mua balo Miti, nhiều khách hàng vẫn chưa biết hết những thông tin cơ bản về thường hiệu này. Theo đó:

balo-miti-va-nhung-dieu-ban-can-biet (3)

Balo Miti trên thị trường Việt Nam hiện nay là thương hiệu của Công ty may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 2000. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Với trên 25 năm kinh nghiệm truyền thống, Balo Miti  đã kế thừa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình lên một tầm cao mới, đủ sức sản xuất những sản phẩm may kỹ thuật cao và tinh xảo.

Hiện nay, xường sản xuất của Balo Miti có diện tích trên 5000m2 với 5 dây chuyền sản xuất hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Miti lên đến 500 người , sản xuất ra sản phẩm vô cùng  đa dạng với hàng nghìn mặt hàng và nhiều dòng sản phẩm. Trong đó, nhiều mặt hàng vali, ba lô, túi xách, cặp... được người tiêu dùng ưu chuộng, đáp ứng hầu hết các đơn hàng và số lượng lớn từ các khách hàng uy tín trong nước và trên thế giới.

balo-miti-va-nhung-dieu-ban-can-biet (4)

Luôn luôn bên bạn là khẩu hiệu đồng hành cùng khách hàng trong suốt 13 năm qua.  Cùng với sự phát triển không ngừng về công nghệ, nhân lực, cũng như thay đổi mới mẻ trong thiếu kế, thương hiệu balo Miti sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất!

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Coolbell sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất về dòng balo Miti. Đồng thời, nếu bạn muốn trải nghiệm các dòng sản phẩm từ thương hiệu khác nhau, hãy đến với Coolbell Việt Nam để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo nhất nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!