Bí quyết chọn mua balo đựng laptop cho nam giới

Công nghệ ngày càng phát triển, những chiếc laptop cũng vì thế mà có kích thước khá là mỏng và nhẹ. Và cũng chính vì vậy mà những chiếc balo laptop nhỏ gọn đang được mọi người quan tâm. Chúng được xem là vật dùng bảo vệ an toàn cho chiếc laptop cũng như  là vật phẩm thời trang hết sức tuyệt vời cho mọi người nhất là nam giới. Tuy nhiên, các bạn nam chưa biết lựa chọn mua balo đựng laptop như thế nào cho phù hợp. Cùng tham khảo những bí quyết mà Coolbell Việt Nam chúng tôi chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!

Chọn balo đựng laptop vừa với kích thước máy tính

Theo đó, bạn nên nắm rõ kích thước của chiếc laptop của mình là bao nhiêu rồi mới quyết định đi mua balo. Khi bỏ laptop vào nên để dư một khoảng trống để chiếc laptop không bị chà sát. Nếu bạn chọn quá vừa vặn khi bỏ vào lấy ra sẽ khó khăn. Và quan trọng hơn chẳng bỏ thêm được gì nữa. Việc lựa chọn những chiếc balo đựng laptop vừa vặn sẽ giúp máy tính bạn cực kỳ an toàn khi đựng bên trong. Còn trường hợp balo to quá hoặc bé quá sẽ gây nguy hiểm cho máy tính của bạn.

Balo laptop Coolbell CB 8001

Chọn balo đựng laptop thiết kế chống sốc

Máy tính là vật dụng điện tử đắt tiền và lưu trữ nhiều thông tin quan trọng phục vụ công việc cũng như học tập vì thế chúng cần phải được bảo vệ cẩn thận. Theo đó, những chiếc balo đựng laptop cần phải trang bị lớp chống sốc, tạo nên sự êm ái cho người sử dụng.

3-mau-balo-di-hoc-nam -dang-duoc-yeu-thich-nhat (2)

Chọn balo đựng laptop có thiết kế thông minh.

Những mẫu balo đựng laptop hiện nay có thiết kế vô cùng hiện đại và nhiều tính năng hơn. Ngoài việc đựng laptop chúng còn là vật dụng đựng nhiều đồ khác như quần áo, sách vở, đồ cá nhân Chính vì thế mà cần được thiết kế nhiều ngăn, dây quai đeo mềm mại, khóa kéo thì cần phải đảm bảo được chắn chắc và dễ dàng.

Chọn balo đựng laptop có màu sắc phù hợp

Các mẫu balo đựng laptop cho nam giới thường có màu sắc trầm thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên đối với các chàng trai năng động thì nên chọn cho mình mẫu balo với màu sắc nổi bật một chút. Những mẫu balo với màu sắc cũng chủ yếu là đơn sắc, có thêm vài đường viền để tạo nên vẻ công nghệ cho balo hiện đang được lựa chọn rất nhiều.

Balo laptop CoolBell CB 8005

Chọn balo đựng laptop với đường may chắc chắn

Khi đi chọn mua balo đựng laptop cho nam giới bạn cũng cần chú ý lựa chọn những mẫu đựng được nhiều đồ và đường may chắc chắn. Nam giới thường có xu hướng đi phượt, đi chơi cuối tuần nhiều hơn nên chọn balo đường nay chắn chắn để không làm ảnh hưởng đến vật dụng bên trong nhất là chiếc laptop của mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Coolbell Việt Nam sẽ giúp các bạn nam tìm được mẫu balo đựng laptop hợp lý. Đồng thời nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán balo chính hãng thì hãy qua Coolbell ngay nhé! Chúng tôi với 8 năm hoạt động trên thị trường, được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng sẽ mang đến cho bạn mẫu balo đựng laptop chất lượng nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN  


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!