Cặp nam thời trang – mua ở đâu giá tốt

Nếu như trước đây mua cặp nam thời trang các bạn thường ra chợ, nhưng mách bạn địa chỉ mua cặp giá rẻ, chất lượng hàng shop nhé. Cặp nam với những kiểu dáng cực kỳ yêu khiến các bạn nam không thể bỏ qua, hãy đến ngay CoolBell để sắm cho mình chiếc cặp nam yêu thích đi ạ.

cap-nam-thoi-trang-mua-o-dau-gia-tot__2

CoolBell địa chỉ cung cấp cặp nam uy tín, chất lượng

Coolbell thương hiệu balo, cặp laptop, cặp nam nối tiếng tại thị trường balo mấy năm gần đây. Nhiếu mẫu mã cặp nam đã làm trao đảo người dùng, đặc biệt là giới tuổi teen.

Tại Coolbell.vn, chúng tôi luôn làm việc với mục tiêu “ sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”

Một cuộc khảo sát thị trường với cặp nam chị Hương – một khách hàng của Coolbell cho biết “Tôi đã tìm mua rất nhiều loại balo, túi xách trước đây cho chồng tôi, nhưng tôi đã phải ngừng tìm kiếm nhiều hơn khi vô tình nhìn thấy một người bạn sử dụng cặp nam của hãng CoolBell, nó quá vừa mắt và bền”.

cap-nam-thoi-trang-mua-o-dau-gia-tot__3

Một khách hàng nam cho biết “ trước kia đi mua cặp nam cho con trai, thường thì mang về nó hay chê, nhưng mới đây được bạn giới thiệu dùng cặp nam của hãng CoolBell được lắm, nên tôi cũng mua thử 2 chiếc cặp nam cho hai đứa trong nhà. Thật sự các cháu rất thích, và tôi tin tưởng CoolBell sẽ là người bạn than thiết của gia đình tôi” – anh Thanh Dương nói.

Những ưu đãi khi đến với cặp nam chính hãng CoolBell

Hiện tại CoolBell vừa cho ra mắt nhiều mẫu mã cặp nam mới, đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu …  và hơn nữa, nhằm thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc CoolBell luôn nỗ lực không nghừng phát triển mở rộng thêm nhiều hệ thống Showroom phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng.

Đến với cặp nam chính hãng CoolBell các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ phía nhẩn xuất: 100% sản phẩm cặp nam chính hãng, được phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell. Bảo hành 3 năm bất kể lỗi do nhà sản xuất. Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng ( khi đổi mới bạn sẽ được giá ưu đãi nhất chỉ có tại CoolBell). Đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện sẽ tư vấn cho quý khách hàng chọn được chiếc cặp nam ưng ý nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!