CẶP XÁCH NAM CHUYÊN DỤNG

Cặp xách nam chuyên dụng cho laptop, vật dụng không thể thiếu trong công việc cũng như những chuyến đi công tác. Để tìm cho mình địa chỉ mua cặp chuyên dụng cho laptop khị trường có rất nhiều cửa hàng bán cặp xách nam mọc lên như nấm. CoolBell - tự hào là hãng balo laptop, cặp xách nam cao cấp uy tin chất lượng, mẫu mã đến tận tay khách hàng.

cap-xach-nam-chuyen-dung__3

Địa chỉ mua cặp xách nam không thể bỏ qua

Cặp xách nam Coolbell, được thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang. Cùng với đó, chất liệu cặp là một trong những yếu tố đặc quyết định chất lượng sản phẩm. Cặp xách nam CoolBell luôn đươc làm bằng chất liệu vải polyester 210D cao cấp trượt nước,  không phai màu, chống bám bụi tuyệt đối.

CoolBell luôn là người bạn tin cậy, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ mua cặp xách nam chuyên dụng cho laptop ở đâu? Thì CoolBell địa chỉ tin cậy tuyệt đối cho bạn mỗi khi cần mua cặp laptop chính hãng.  

cap-xach-nam-chuyen-dung__4

Cặp xách nam những yếu tố không thể bỏ qua

Để sắm cho mình chiếc cặp xách nam giá rẻ nhưng chất lượng tốt thật không dễ vì có quá nhiều cửa hàng bán cặp xách nam không rõ tràn lan trên thị trường.

Để mua được chiếc cặp xách nam chất lượng tốt các bạn nên chú ý tới những điều sau: cặp xách nam phải đảm bảo yếu tố hóa đơn, chứng từ rõ rang, địa chỉ bán hàng được đăng ký giấy phép kinh doanh hoặc là thương hiệu có tiếng.

Yếu tố bảo hành cũng là điều đáng quan tâm khi chọn mua một sản phẩm. Vì nhiều sản phẩm cặp xách nam trên thị trường sẽ không được bảo hành.

Để biết chiếc cặp xách nam có phù hợp với laptop của mình hay không hãy quan tâm đến chất liệu làm nên chiếc cặp và điều đặc biệt, bạn phải quan tâm bậc nhất đến ngăn chống sốc rồi, chống sốc phải đảm bảo an toàn cũng như tất cả mọi ngăn của cặp xách nam được phân chia tiện dụng.

cap-xach-nam-chuyen-dung__1

Đệm lưng thoáng khí, mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, không gây tổn hại đến máy tính và nóng lung khi di chuyển. Khóa kéo  inox chắc chắn, không dễ gãy, tuyệt đối không ô xi hóa và han gỉ.

Coolbell tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc qua trên thế giới. Chuyên cung cấp các sản phẩm cặp xách nam, balo, túi laptop. Hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!