CẶP XÁCH NỮ - NÉT QUYẾN RŨ PHÁI ĐẸP

Trái với nam, chiếc cặp xách nữ không chỉ dùng cho đi học, đi chơi, đi làm mà còn là món đồ phụ kiện không thể thiếu cho những chuyến dạo chơi cùng bạn bè. Để mua được chiếc cặp xách nư chất lượng tốt, giá rẻ, bạn đã có địa chỉ tin cậy chưa?

cap-xach-nu-net-quyen-ru-phai_dep-_1

Cặp xách nữ - phụ kiện không thể thiếu

Cặp xách nữ phụ kiện không thể thiếu của các bạn nữ, dù là đi chơi  không cần quá nhiều đồ những vẫn có cái cặp xách nữ đi kèm để đựng khẩu trang, hay đơn giản là một thỏi son …

Ngoài chức năng đi dạo phố thì cặp xách nữ còn được sử dụng vào đi học, đi làm vẫn có thể được, ngoài sử dụng balo laptop thì cặp nữ chuyên dụng cho laptop đang được mọi người ưu chuộng hơn bởi sự thanh lịch và tiện ích.

Để bảo vệ cho “dế yêu” bạn phải thật sự cẩn trọng trong việc lựa chọn chiếc cặp xách nam cho chính bạn, khi mà hàng loạt các loại cặp có chất lượng “ảo” được bày bán trên thị trường.

cap-xach-nu-net-quyen-ru-phai_dep__2

Như nào là chiếc cặp xách nữ chuyên dụng cho laptop chất lượng.

CoolBell xin giới thiệu cho các bạn một dòng cặp xách nữ chính hãng CoolBell không còn quá xa lạ khi nhắc đến cặp xách nữ chuyên dụng cho laptop phải không ạ . CoolBell  hoàn toàn thuyết phục khách hàng bởi những tính năng,  đặc điểm riêng chưa hề có ở những mẫu mã sản phẩm khác.

Ngăn chống sốc của cặp laptop dày dặn 5 lớp vải phù hợp với nhiều loại máy tính từ 14” - 18”. Ngoài ra còn có dây cao su giữ cho laptop của bạn không bị xô lệch khi di chuyển. Nhiễu mẫu cặp xách nữ còn được trang bị them chống sốc dạng viên hiện đại. Quan trọng hơn nhiều sản phẩm còn được trang bị them chống sốc hạt hiện đại giúp máy tính của bạn an toàn tuyệt đối

Dây đeo cặp xách nữ dày, rộng 5 cm, độ bền cao, có đệm mút êm ái khi đeo. Đệm lung kê vai mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, không gây tổn hại đến máy tính và nóng lung khi di chuyển. Khóa kéo  inox chắc chắn, không dễ gãy, tuyệt đối không ô xi hóa và han gỉ.

cap-xach-nu-net-quyen-ru-phai_dep__4

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những cặp xách nữ đa dạng về mẫu mã, phong phú, từ thanh lịch đến năng động, khỏe khoắn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!