CB 8003 – Chiếc balo hot nhất mùa hè năm nay

CB 8003 là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Coolbell, trở thành item không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Hãy cùng xem chiếc túi này có những điểm đặc biệt như thế nào mà khiến cho những bạn yêu thích thời trang nhất định phải sở hữu.

Balo Coolbell CB 8003 là dòng balo gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, được phối với màu sắc tươi trẻ gồm 2 màu chủ đạo ghi đen và ghi sáng phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế balo gồm 1 ngăn chính lớn đựng quần áo, sách vở, laptop và ngăn nhỏ phía trước đựng đồ linh tinh và các thiết bị công nghệ. Chính vì sự đơn giản đó nên CB 8003 có thể phối với rất nhiều loại trang phục từ cá tính đến nữ tính. Bạn có thể diện chiếc balo này trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch đều rất thời trang và tiện lợi.

Được may với chất liệu vải Polyester chống thấm nước, bạn có thể thoải mái diện chiếc balo này đi khắp nơi trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn sẽ không phải lo ngay ngáy mỗi lần trời mưa là đồ trong balo lại ướt nhẹp nữa. Đây cũng là chất liệu khá bền bỉ, bạn có thể sử dụng balo suốt thời gian dài mà không sợ balo bị rách, sờn hay bạc màu.

Nếu bạn lo sợ đeo balo nhiều sẽ đau vai thì với balo Coolbell CB 8003 hãy yên tâm về vấn đề này vì dây đeo của balo được thiết kế đặc biệt với lớp đệm êm ái. Khi đeo bạn sẽ có cảm giác cực kì chắc chắn, giảm áp lực lên vai, hạn chế đau vai rất nhiều. Bên cạnh đó, quai đeo thiết kế đệm này cũng gồm nhiều lỗ nhỏ li ti, thoát mồ hôi, giảm bớt cảm giác bí bách khi đeo. Balo có thiết kế lưng với nhiều lỗ nhỏ li ti tạo cảm giác thoáng khí và thoát mồ hôi khi sử dụng. Ngoài ra, thiết kế lưng này cũng tạo cảm giác cực êm ái khi đeo, lưng như được nâng đỡ rất thoải mái, đồ đac trong balo cũng không cấn vào lưng gây cảm giác khó chịu.

Tương tự như các dòng balo thông mình gần đây, mẫu balo CB 8003 cũng có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin. Tính năng này rất thuận tiện cho những người phải di chuyển nhiều trên đường và sử dụng điện thoại thường xuyên.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội





Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!