Chiêm ngưỡng 4 mẫu Balo Coolbell cực đẹp dành cho dân văn phòng

Với dân công sở, văn phòng cần chọn lựa những mẫu balo được thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn khoa học và đa năng, thể hiện được phong cách và cá tính của mình thông qua cách chọn lựa balo laptop, balo công sở, balo đeo chéo.

Balo Laptop Coolbell CB 8001

Kiểu dáng của mẫu balo hà nội Coolbell CB 8001 được xem là cổ điển và truyền thống nhất với thiết kế dạng hộp thanh lịch, gọn nhẹ quen thuộc, chưa bao giờ bị lỗi mốt. Nhiều người vẫn thường e ngại khi chọn thiết kế này vì sợ rằng nó sẽ khiến bạn trông “già đi vài tuổi”, nhưng những thiết kế của những chiếc balo Coolbell CB 8001 hiện đại vô cùng sang trọng và phong cách sẽ đánh bay suy nghĩ đó của bạn.

Để phù hợp với nhịp sống hiện đại, những thiết kế của Balo Coolbell CB 8001 cũng được thay đổi đi nhiều, có thêm nhiều ngăn nhỏ, có ngăn chống sốc đệm để bảo vệ máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại… hoàn toàn phù hợp với các quý ông văn phòng sành điệu. Thiết kế tinh tế và lịch lãm khiến cho bạn dễ dàng kết hợp chiếc balo này với bộ vest sang trọng của mình cũng như những bộ thời trang văn phòng lịch sự của đấng mày râu.

Balo đa năng Coolbell CB 8003

Mẫu balo đa năng 8003 hướng tới sự đơn giản, thanh lịch luôn dễ dàng phù hợp với mọi phong cách khác nhau, nó còn là sự lựa chọn không hàng đầu của những anh chàng, cô nàng bận rộn ưa thích sự gọn gàng.

Kiểu dáng của những mẫu thiết kế này cũng đa dạng nhưng luôn hướng tới sự nhỏ gọn, tiện lợi chỉ có một ngăn để bạn đựng đầy đồ và trông đơn giản hơn. Chất liệu của dòng balo, túi xách thương hiệu SimpleCarry cũng làm nên nét riêng của thương hiệu này, nếu thích sự sang trọng và lịch lãm thì chất liệu vải Polyester sẽ khiến bạn hài lòng. Balo Coolbell 8001 hoàn toàn phù hợp với những chàng trai, cô gái thành thị bận rộn

Balo Coolbell CB 8005

Vượt qua hai thiết kế túi xách trên, Balo Coolbell CB 8005 được xem là chọn lựa an toàn với các anh chàng làm công việc văn phòng. Loại balo này trông chắc chắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn gọn gàng và có phom dáng hoàn hảo hơn.

Balo Coolbell CB 8005 có kích thước hoàn hảO, khả năng trải rộng 180 độ, dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và khoa học. Ngoài ra CB 8005 còn thiết kế ngăn kín đựng được nhiều vật dụng quan trọng như: điện thoại, ví tiền và các vật dụng giá trị khác, ... Và bên ngoài có 1 ngăn đựng ô và chai nước rất tiện lợi và chắc chắn. Cùng với đó, những mẫu thiết kế của thương hiệu này còn có nhiều ngăn phụ nhỏ gọn để đựng được nhiều vật dụng hơn, có quai để xách hoặc mang trên vai tiện dụng và phần nắp có khóa tách biệt để bạn yên tâm giao phó trách nhiệm giữ gìn đồ vật của mình cho balo.

Ba lô thời trang Coolbell 7010

Sự tiện dụng cùng những thiết kế đặc trưng của thương hiệu Coolbell đã khiến nó len lỏi vào hàng ngũ những thiết kế túi xách balo cho dân văn phòng. Với những kiểu dáng từ sang trọng cho đến năng động và phù hợp với từng tính chất công việc khác nhau ra đời khiến những lo ngại đó nhanh chóng tan đi. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một chiếc ba lô laptop, balo thời trang với thiết kế chuyên dụng với ngăn lớn có lớp lót để bảo vệ chiếc máy tính của bạn, quai đeo chắc chắn để hoàn yên tâm khi chứa những vật nặng. Những thiết kế bằng vải dù cùng với phối những tông màu nhã nhặn cũng đem lại cho bạn sự lịch lãm, sang trọng nếu lo ngại việc ba lô làm mất đi phom dáng của bộ trang phục của bạn.

Balo Coolbell CB 7010 được thiết kế dạng ba lô laptop cổ điển, có tay xách, vai đeo có đệm êm ái giúp thoải mái, không gây hại đến vai khi sử dụng. Thiết kế màu cá tính tạo phong cách độc đáo và tôn vẻ đẹp năng động cho cả nam và nữ, tạo sự khác biệt cho sản phẩm.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!