Chọn mua balo laptop giá rẻ cho nam giới

Balo là vật dụng không thể thiếu đối với nam giới hiện nay bởi chúng giúp họ đựng được rất nhiều đồ, khi đi học đi làm hay đi chơi. Một trong những vật dụng quan trọng cần được bảo quản đó chính là những chiếc laptop. Vậy làm thế nào để chọn mua được một chiếc balo laptop giá rẻ cho nam giới? Câu hỏi đang là thắc mắc chung của rất nhiều người và sẽ được Coolbell Việt Nam chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

chon-mua-balo-laptop-gia-re-cho-nam-gioi

Chọn mua balo laptop giá rẻ cho nam giới như thế nào?

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì balo laptop giá rẻ đang là lựa chọn hàng đầu của nam giới. Dòng sản phẩm này  được nam giới ưu chuộng bởi thiết kế nhỏ ngọn, tiện nghi và phù hợp với mục đích sử dụng. Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên chọn mua chiếc balo vừa vặn với kích thước chiếc máy tính bạn đang sử dụng. Một chiếc balo quá to hoặc quá bé đều khó đảm bảo an toàn cho chiếc máy tính được đựng bên trong.

chon-mua-balo-laptop-gia-re-cho-nam-gioi

Cũng như các dòng balo laptop cao cấp,  balo laptop giá rẻ dành cho nam được thiết kế riêng ngăn chống sốc dành cho laptop. Chính vì thế, khi đi mua bạn nên chọn những mẫu có chống sốc dày dặn một chút  để bảo vệ an toàn cho laptop của bạn. Kinh nghiệm mua balo laptop là bạn nên chọn loại balo có vải lót dày và chắc chắn để bảo vệ tốt và dùng được lâu. Ngoài ngăn chống sốc thì balo nên có thêm 2-3 ngăn phụ để chứa các vật dụng và phụ kiện khác.

Bên cạnh đó bạn nên chọn balo laptop giá rẻ có phần dây đeo rộng và được nhồi lớp đệm mút ở giữa.  Khóa kéo, đường may giữa dây đeo với thân balo phải chắc chắn để đảm bảo thời gian sử dụng được bền lâu hơn.

chon-mua-balo-laptop-gia-re-cho-nam-gioi

Ngoài ra bạn nên chọn balo laptop giá rẻ dành cho nam có thiết kế đơn giản, phong cách cổ điển với tông màu trầm (đen hoặc nâu), không cần nhiều chi tiết trang trí. Thiết kế càng đơn giản càng phù hợp với nam giới.

Một số mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn cho nam giới

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!