Chọn mua balo laptop Hà Nội  như thế nào?

Balo là vật dụng vô cùng quan trọng đối với bất kì ai sử dụng laptop. Không chỉ bảo vệ laptop tránh khỏi những va đập mà bên cạnh đó, những chiếc balo đựng laptop thời trang còn là cách giúp bạn thể hiện cá tính bản thân. Tại Hà Nội, có rất nhiều các cửa hàng bán balo laptop chính vì thế mà không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua được một chiếc balo đựng laptop giá rẻ, hợp thời trang và phù hợp với bản thân. Vậy chọn mua balo laptop Hà Nội  như thế nào?

chon-mua-balo-laptop-ha-noi -nhu-the-nao (1)

Chọn balo laptop Hà Nội có kích thước phù hợp

Việc quan trọng đầu tiên bạn phải xác định được kích thước laptop của mình. Laptop thông thường sẽ có kích thước trong khoảng 13 – 15,6 inch và mỗi dòng laptop đều có kích thước nhất định. Chính vì vậy bạn nên tìm cho mình chiếc balo laptop Hà Nội với ngăn đựng vừa kích cỡ máy, nếu balo quá chật hoặc quá rộng sẽ khiến bạn trở nên bất tiện khi di chuyển.

chon-mua-balo-laptop-ha-noi -nhu-the-nao (2)

Chọn balo laptop Hà Nội với tính năng nổi bật

Không chỉ đơn thuần là bảo vệ những chiếc laptop khỏi va chạm, ngày nay rất nhiều balo  laptop Hà Nội giá rẻ còn được thiết kế thêm nhiều tính năng độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Khi chọn mua balo đựng laptop bạn nên chú ý tới những đặc tính như:

  • Khả năng chống sốc và chống thấm nước của balo.
  • Nên chọn balo có quai đeo mềm, không quá cứng, chịu đựng được sức nặng laptop, kiểm tra kĩ đường may trước khi mua.
  • Ưu tiên những chiếc balo đựng laptop có khóa kéo bản to (nên kéo thử vài lần để chắc chắn về độ trơn của khóa).
  • Ngoài ngăn chính đựng laptop nên có thêm các ngăn phụ khác để chứa phụ kiện
  • cần thiết.
  • Đối với nữ thì chiếc balo laptop thời trang có họa tiết nổi bật hoặc màu sắc nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

chon-mua-balo-laptop-ha-noi -nhu-the-nao (2)

Mua balo  laptop Hà Nội ở đâu đẹp và rẻ?

Hiện nay trên thị trường không thiếu những cửa hàng bán balo laptop với mức giá từ khoảng 100.000 VNĐ đến hơn 1.000.000 VNĐ  phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được mua balo  laptop Hà Nội ở đâu thì bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi quyết định mua.

Theo đó, dù là học sinh, sinh viên hay đã đi làm thì bạn cũng nên chọn mua balo đựng laptop tại những cửa hành kinh doanh có uy tín. Coolbell khuyên bạn nên mua những balo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đi kèm với chính sách bảo hành trong một thời gian nhất định.

chon-mua-balo-laptop-ha-noi -nhu-the-nao (4)

Coolbell Việt Nam chính là lựa chọn số một nếu bạn mong muốn sở hữu được chiếc balo laptop thời trang hội tụ đầy đủ những yếu tố trên. Bạn có thể đến các cơ sở của Coolbell Việt Nam để được tư vấn, trải nghiệm cảm giác mua sắm tại cửa hàng uy tín hoặc đặt hàng online để được giao hàng về tận nơi một cách nhanh chóng nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!