CƠN SỐT BALO LAPTOP ĐA NĂNG CHÍNH HÀNG COOLBELL

Balo laptop đa năng, từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, với nhiều tính năng độc đáo, phong cách mới lạ, balo đa năng CB 8003 đang gây sốt giưới trẻ Việt.

Thông tin chi tiết về balo laptop đa năng CB 8003

Balo CoolBell CB 8003, được thiết kế năng động, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng, nhưng không đánh mất đi độ cá tính của người sử dụng.

Balo CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ, bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tối ưu nhất. Điểm khác biệt là balo CB 8003 có đầu khóa được giấu kín ở bên trong, đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Điểm khác biệt là balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Phần dây đeo dày dặn, được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi.

Balo CoolBell CB 8003 sử dụng phù hợp đối với mọi mục đích sử dụng như: đi học, đi chơi, đi làm … chất vải nhẹ, siêu bền, trượt nước và không bay màu nên rất thích hợp cho các chuyến đi xa.  Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Lý do nên chọn balo đa năng CB 8003 chính hãng Coolbell?

Coolbell thương hiệu có tiếng trên thị trường balo của nhiều nước, đến với Việt Nam chưa lâu nhưng balo CoolBell đã là sản phẩm balo chất lượng cao được mọi người tin dùng.

CoolBell là doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo chính hãng CoolBell. Đây cũng là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop.

Không chỉ biết đến với doanh nghiệp cung cấp balo lớn nhất trên cả nước, Coolbell còn được khách hàng biết đến với chế độ hậu mãi khi mua balo laptop tai đây.

  • Được tham gia chương trình đổi balo laptop cũ lấy balo laptop mới với mức giá hấp dẫn, duy nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Bảo hành 3 năm, bất kể lỗi do nhà sản xuất, nếu lỗi bảo hành của bạn không nằm trong quy định của CoolBell thì vẫn được hỗ trợ 50% giá thành bảo hành.
  • Qúy khách hàng đã mua balo laptop tại CoolBell rồi, lần sau mua tiếp nếu trùng vào ngày sinh nhật, shop sẽ có chương trình ưu đãi riêng đối với khách hàng đó
  • Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày với mọi sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH và Thương mại dịch vụ Coolbell.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Coolbell Việt Nam là đơn vị độc quyền uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, túi xách, cặp laptop chính hãng Coolbell. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ chó quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!