Dễ dàng sở hữu balo đẹp giá rẻ bằng những mẹo dưới đây!

Balo là một trong những mặt hàng đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Balo có nhiều loại, bao gồm: Balo du lịch, Balo laptop, Balo học sinh, Balo máy ảnh,… Hầu hết hiện nay nhiều người đã bắt đầu lựa chọn cho mình những mẫu balo chính hãng, chất lượng để sử dụng bền lâu và đẹp mắt hơn.  Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua được hàng chính hãng bởi chúng có quá nhiều hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Coolbell Việt Nam là đơn vị hàng đầu trên thị trường về các sản phẩm balo – cặp – túi sẽ giúp bạn lựa chọn balo đẹp giá rẻ một cách dễ dàng. Tham khảo ngay nhé!

de-dang-so-huu-balo-dep-gia-re-bang-nhung-meo-duoi-day (1)

Chọn balo đẹp giá rẻ vào dịp Sale off

Thông thường các thương hiệu balo nổi tiếng thường sẽ có các chương trình sale để tri ân khách hàng hoặc, giảm giá vào cuối mùa vụ, vào dịp nghỉ lễ, tết, … Theo đó, các chương trình giảm giá sẽ có thể từ 10% - 70%. Và đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình chiếc balo đẹp giá rẻ nhưng vẫn là chính hãng các bạn nhé!

de-dang-so-huu-balo-dep-gia-re-bang-nhung-meo-duoi-day (2)

Chọn balo đẹp giá rẻ từ việc xả hàng tồn

Nếu không có duyên với những dịp khuyến mãi của cửa hàng thì bạn có thể lựa chọn mua balo vào những dịp xả hàng. Hầu hết những dịp xả hàng của các shop đều là những mặt hàng bị lỗi, hàng tồn, … Hàng lỗi nhưng hầu hết các sản phẩm này đều chỉ mắc 1 chút lỗi rất nhỏ nếu không tinh ý sẽ khó có thể phát hiện, do đó, bạn có thể tự tin diện nó.

de-dang-so-huu-balo-dep-gia-re-bang-nhung-meo-duoi-day (3)

Mua balo đẹp giá rẻ online

Khác với đến trực tiếp cửa hàng và chọn, mua balo online sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh thông tin về giá cả cũng như chất lượng thông qua phản hồi của những người đã mua trước đó. Đặc biệt, bạn có thể mua được balo đẹp giá rẻ từ nước ngoài trong các dịp sale off rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng tại Việt Nam. Lưu ý, nên mua vào các dịp lễ tết để có giá tốt nhất nhé!

de-dang-so-huu-balo-dep-gia-re-bang-nhung-meo-duoi-day (3)

Trên đây là một vài cách giúp bạn chọn mua balo đẹp giá rẻ. Là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, Coolbell tự tin mang đến cho bạn những mẫu balo đẹp, độc, lạ mà giá cả rất phải chăng nhất. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm của chúng tôi bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc tham khảo trên Website, Fanpage. Coolbell Việt Nam rất sẵn lòng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!