ĐỊA CHỈ MUA BALO TẠI HÀ NỘI GIÁ TỐT

Balo là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người, chúng góp vai trò không nhỏ, theo bạn từ nhỏ đến lớn, từ nhà đến trường, đến các khu vui chơi, các danh lam thắng cảnh từ trong nước đến nước ngoài. Không có chúng bạn sẽ phải khổ sở tay xách nách mang tay kéo vali, tai cầm túi xách, sẽ chẳng còn tay nào để mà check-in ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nữa.

Balo siêu chống trộm cơn sốt tại thị trường Việt

Chính vì nhiều công dụng như vậy nên balo có vị thế trên thị trường thời trang trong nước và quốc tế. Để chọn cho mình chiếc balo đẹp, ưng ý phù hợp với công việc và phong cách thời trang của bạn không phải dễ dàng nhất là thị trường balo ngày càng có nhiều mẫu balo hàng giả hàng nhái tràn lan. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua balo ở đâu hà nội chưa. Mách bạn địa chỉ mua balo laptop Hà Nội đẹp nhé.

 Hãy đến với hệ thống Showroom balo Hà Nội của Coolbell được trang bị tiện nghi hiện đại, luôn đươc trưng bày những mẫu balo đẹp nhất, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm giúp bạn thỏa sức mua sắm.

Các showroom balo Hà Nội của Coolbell đều nằm trên các tuyến phố trung tâm của Hà Nội như : 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội; 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội; 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Hãy đến trực tiếp các showroom của Coolbell để cảm nhận và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu ngại ra ngoài trong thời tiết này, bạn chỉ cần đặt hàng online, các chuyên viên tư vấn của Coolbell sẽ giúp bạn chọn cho mình những mẫu balo ưng ý nhất, bạn chỉ việc thanh toán khi nhận hàng vậy là đã sở hữu được chiếc balo đẹp ngay tại Hà Nội, rất đơn giản phải không.

Mua balo Hà Nội ở Coolbell có gì đặc biệt

Chắc hẳn đây là điều mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng quan tâm, bởi chẳng ai muốn bỏ tiền ra cho một sản phẩm không có giấy bảo hành nào cả. Hãy yên tâm khi đến với balo laptop Coolbell chế độ ưu đãi tốt nhất tại Hà Nội sẽ đáp ứng và làm hài lòng bạn. Chính sách bảo lên đến 3 năm do bất kỳ lỗi gì của nhà sản xuất. Tại sao Coolbell lại có chính sách bảo hành lâu như vậy? Rất dễ hiểu, bởi tất cả các sản phẩm của Coolbell được lựa chọn kỹ càng từ khâu chất liệu với khả năng trượt nước, chống bám bụi, thấm hút mồ hôi, chịu lực tốt giúp cho tuổi thọ của balo được kéo dài. Đồng thời, các đường may trên sản phẩm đều vô cùng tinh tế, chắc chắn  lấy được cảm tình của người mua ngay lần đầu tiên nhìn thấy cùng với thiết kế sang trọng, cách phối màu hài hòa tạo thiện cảm cho người nhìn giúp bạn dễ dàng “mix” cùng những bộ đồ từ quần jean áo phông cho đến áo sơ mi quần âu...tạo lên phong thái lịch lãm, sang trọng mà vẫn không kém phần cá tính.

“Balo mình thích lại cũ mất rồi, buồn vậy”. Chắc hẳn nhiều bạn gặp phải tình cảnh này đều ngắm ngẩm vì tiếc chiếc balo đã từng gắn bó với mình một thời gian mà không thể dùng được nữa. Coolbell sẽ mang đến sự tuyệt diệu cho bạn với chính sách khi mua hàng tại của balo Coolbell được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng với mức giá hấp dẫn chỉ có tại Coolbell, vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các  hệ thống Coolbell để mua balo Hà Nội nào.

Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, ở các địa chỉ uy tín nhất, và thương hiệu nổi tiếng nhất nhé. Coolbell sẽ đáp ứng hết các tiêu chí trên để bạn trở thành người tiêu dùng thông thái nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!