Điều gì làm nên ưu thế của mẫu balo Coolbell CB 8001

Mang đầy đủ trong mình những tính năng vượt trội, balo Coolbell CB8001 xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường!

Balo laptop hà nội Coolbell CB 8001 được làm từ chất liệu Polyester trượt nước cao cấp, hỗ trợ chống thấm, vải lót bên trong dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, đem lại độ bền cao. Dây đeo có bản lớn giúp chịu lực tốt và phân chia lực đều khắp vùng vai nên không làm bạn nhức mỏi cánh tay, vai, lưng trong suốt hành trình mang vác đồ đạc.

Công nghệ may tiên tiến tạo ra những lớp mút đàn hồi ở ngăn chứa bên trong, có tác dụng chống sốc khi đựng laptop, bảo vệ an toàn cho Laptop của bạn. Sản phẩm được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, to bản, nệm êm, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt giúp giảm cảm giác nóng lưng. Mặt sau có đệm mút dày giúp người đeo không bị đau lưng và vai.

Balo laptop tp hcm Coolbell CB 8001 được thiết kế với ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng, được phân chia hợp lý, có thể mang được laptop cùng các phụ kiện, tránh gây va chạm. Mặt trước có túi lớn đầy năng động, gắn logo thương hiệu nổi bật, dáng balo đẹp mắt với các góc bo tròn đầy thanh lịch. Kích thước: 43 x 28 x 4.5 cm. Sản phẩm có 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ. Mặt trước hình hộp với đầu khóa kéo, may logo bằng da ở trên túi. Ngăn trong vuông rộng, có ngăn phụ tiện lợi. Phần lưng có lớp mút được may chắc chắn.

Điều đặc biệt nhất, tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Một tính năng không thể bỏ lỡ của mẫu balo hải phòng coolbell chống trộm CB 8001 đó là chúng được trang bị một cổng usb đặt ở ngoài balo nối liền với một dây sạc ở bên trong để kết hợp với pin dự phòng và sạc điện thoại. Bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn sạc pin được.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!