Giải mã lý do tại sao Balo Coolbell CB 8003 là mẫu balo bán chạy nhất hiện nay?

Không phải tự nhiên trong tất cả dòng sản phẩm balo tại Coolbell, mẫu CB 8003 lại được ưa chuộng hơn cả.

Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế với kích thước: 48 x 32 x 18 cm khi nhồi đồ tối đa và thể tích khoảng 21lít. Có lẽ không cần băn khoăn nhiều vì từ cái nhìn đầu tiên, nó đã thuyết phục các bạn bởi kích thước rất phù hợp với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Trong các dòng của balo Coolbell CB 8003 thích hợp cho các bạn có chiều cao khoảng 1m65 trở lại, kể cả các bạn nữ, mang lên rất cân đối và tôn dáng.

Điều đặc biệt nhất, tất cả khóa kéo của balo Coolbell CB 8003 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu ba lô này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Chiếc Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế độc đáo với kích thước lớn, đường khóa xuyên suốt 360 độ gồm 2 ngăn; ngăn chính và ngăn phụ kiện. Ngăn phụ kiện được thiết kế rộng rãi đủ không gian cho bạn lưu trữ tất cả phụ kiện, đồ đạc, vật dụng nhỏ. Thiết kế chia ngăn rất khoa học và gọn gàng. Ngăn chính ngăn rộng có thể đựng được chiếc lap top 16.5 inch. Giống như phần lớn các model khác, CB 8003 cũng có thiết kế ngăn chính mở được toàn bộ ra như 1 chiếc vali, bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc khoa học và gọn gàng nhất khi có được 1 cái nhìn tổng quát. Cũng vì vậy mà khi xếp đồ đạc, bạn cũng có thể dễ dàng lấy được thứ mình cần ngay cả khi nó nằm dưới đáy balo mà không cần phải lôi hết các thứ nằm bên trên ra. 

Một tính năng không thể bỏ lỡ của mẫu balo coolbell CB 8003 đó là được trang bị một cổng usb. Cổng usb này được đặt ở ngoài balo nối liền với một dây sạc ở bên trong để kết hợp với pin dự phòng và sạc sạc điện thoại. Tính năng này rất phù hợp khi bạn ngồi trong phòng làm việc không có nhiều ổ điện, đi chơi và thuận lợi cho việc bạn di chuyển. Bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn sạc pin được.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!