Khám phá mẫu balo Coolbell CB 8003: Nhỏ gọn và tiện dụng

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, khả năng chống nước tốt, chống trộm hiệu quả là những điểm nổi bật khi nói về mẫu balo Coolbell CB 8003.

Nói đến balo, ta chắc chắn không thể bỏ qua mẫu balo Coolbell CB 8003 của hãng Coolbell, thương hiệu balo đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Điểm đặc biệt của thương hiệu là bởi đây là sản phẩm hoàn toàn "made in Vietnam", nhưng lại làm hài lòng rất nhiều khách hàng bởi kiểu dáng balo độc đáo, chất lượng sử dụng cực bền tốt, màu sắc đa dạng, thể hiện nét thanh lịch cho người sử dụng và phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Balo Coolbell CB 8003 được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm cực tốt, đặc biệt là bền bỉ, không dễ mài mòn. Với các bạn trẻ thích di chuyển, ưa vận động, balo laptop Crumpler sẽ là phụ kiện độc đáo đồng hành bền bỉ cùng bạn trên mọi hành trình. Đồng thời, chiếc balo CB 8003 có trọng nhẹ 0.9kg sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng, dễ dàng hơn cho việc di chuyển và đặc biệt là giảm nguy cơ làm tổn thương cột sống.

Ngoài ưu điểm là trọng lượng nhẹ, chất liệu bền, balo Coolbell CB 8003 còn sở hữu thiết kế độc đáo với rất nhiều ngăn đựng. Mẫu balo này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp, cũng vì vậy mà khi xếp đồ đạc, bạn cũng có thể dễ dàng lấy được thứ mình cần ngay cả khi nó nằm dưới đáy balo mà không cần phải lôi hết các thứ nằm bên trên ra. Ngoài ngăn lớn  có khả năng đựng được chiếc laptop 15.6 inch  và nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở… rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích du lịch, dã ngoại.

Tương tự như các dòng balo thông mình gần đây, mẫu balo CB 8003 cũng có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin. Tính năng này rất thuận tiện cho những người phải di chuyển nhiều trên đường và sử dụng điện thoại thường xuyên.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!