Kinh nghiệm chọn mua balo laptop 15.6 inch

Balo laptop 15.6 inch là loại balo đa chức năng,  tuỳ theo nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng của người dùng mà mỗi người dùng sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình loại balo phù hợp. Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý những yếu tố nhỏ dưới đây để có thể chọn mua được chiếc balo an toàn, tiện lợi, chất lượng cao mà giá thành hấp dẫn.

Chọn mua balo laptop 15.6 inch như thế nào cho phù hợp?

  • Balo có thiết kế chống sốc

Do chức năng chính của các loại balo là đựng laptop hay các vật dụng điện tử, vì thế khi mua, bạn nên nhờ nhân viên tư vấn về những loại có thiết kế chống sốc nhằm hại chế tới mức tối đa những hư hại khi xảy ra va đập. Đối với những loại balo hiện đại, an toàn tuyệt đối thường sẽ có 2 lớp chống sốc là vải và hạt bọt khí.

  • Chất liệu vải chất lượng

Khi mua balo, bạn nên ưu tiên chọn những chất liệu tốt, có khả năng chống thấm nước và gọn nhẹ để giảm trọng lượng của balo. Nhờ vậy khi đang đi trên đường mà gặp phải những cơn mưa bất trợt thì bạn cũng không quá lo lắng. 

  • Không nên mua ở những nơi thiếu uy tín

Ngày nay, hầu hết ai cũng sở hữu cho mình một chiếc laptop nên các cửa hàng bán balo cũng mọc lên như nấm. Nhất là các dòng balo 15,6 và 14 inch, những sản phẩm phố biến được bày bán đại trà ở mọi nơi, chính vì thế làm người dùng chúng ta khó phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng. Vì vậy, bạn không nên mua ở những nơi thiếu uy tín bởi balo sẽ nhanh phai màu, hỏng và thật lãng phí khi phải mua balo nhiều lần.

Những mẫu balo 15,6 inch an toàn, hiện địa nhất CoolBell hiện nay

  • Balo CoolBell CB 8005

Đây là mẫu balo có hình dáng thon gọn, vuông vắn, đặc biệt là khả năng trượt nước rất tốt. Chống sốc của balo CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và bọt khí. Khích thước phù hợp cho laptop 15.6 inch.

Phần lưng của balo CoolBell CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút, thoáng khí. Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

  • Balo chống trộm CB 8001

Hệ thống hóa kéo của balo CB 8001 được thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng với dải phản quang, giúp bạn dễ dàng nhận thấy chiếc balo của mình ngay cả khi trời tối. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy tạo cảm giác êm ái cho lưng và vai.

Ngoài ra, chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Chính điểm khóa kéo được dấu tại mặt sau là thế mạnh của Balo CoolBell CB 8001, điều này khiến những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa trộm đồ một cách dễ dàng.

  • Balo đa năng, khóa kéo 360 độ

Balo Coobell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

  • Balo laptop CB 7010 mẫu mới nhật tại CoolBell

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Balo CB 7010 có kích thước rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Balo CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester, loại vải hoàn mỹ về khả năng trượt nước và chống bám bụi nhất trên thị trường hiện nay.

CoolBell doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, cặp, túi laptop chính hãng. Thì CoolBell chính là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!