KINH NGHIỆM CHỌN MUA BALO LAPTOP TẠI HÀ NỘI

Balo laptop là vật dụng không thể thiếu khi sử dụng laptop. Ngày nay, số lượng người dùng laptop ngày càng tăng lên từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, kỹ sư điện máy… vậy nên nhu cầu sử balo laptop để bảo vệ laptop cũng từ đó tăng lên. Nói về thị trường balo không thể không kể đến thị trường balo laptop Hà Nội, đây được coi như một trung tâm mua sắm với sức mua cực lớn của cả nước. Vậy làm sao để chọn mua được chiếc balo laptop Hà Nội chất lượng, cùng tham khảo kinh nghiệm chọn mua dưới đây nhé các bạn.

Lựa chọn kích thước balo

Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn mua chiếc balo cho mình, bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ càng và phải nắm rõ kích thước chiếc laptop của mình để chọn được chiếc balo laptop vừa vặn nhất. Một chiếc balo có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ đôi khi sẽ gây bất tiện cho bạn trong quá trình sử dụng.

Nếu laptop của bạn 13 inch thì bạn nên chọn balo từ 13 inch trở lên

Nếu laptop của bạn 14 inch thì bạn nên chọn balo từ 14 inch trở lên

Nếu laptop của bạn 15 inch thì bạn nên chọn balo từ 15 inch trở lên

Nếu laptop của bạn 17 inch thì bạn nên chọn balo từ 17 inch trở lên

Cũng không nên chọn balo có kích thước quá to so với laptop nếu như nhu cầu sử dụng của bạn không nhiều, để giúp bạn mang balo được gọn nhẹ và mang tính thẩm mỹ cao.

Ngăn chứa laptop có rộng rãi và được bảo vệ an toàn không

Đây cũng là vấn đề bạn nên lưu ý về các ngăn chứa laptop của balo phải được đảm bảo về khả năng chống sốc và lớp vải lót chống nước để bảo vệ laptop của bạn trước những cơn mưa bất chợt.

Không nên chọn balo laptop có quá nhiều khóa

Quá nhiều khóa kéo không phải là thiết kế hay, bởi nhiều lúc đang vội sẽ làm bạn vướng víu khi phải kéo hết lớp khóa này đến lớp khóa khác mới lấy được đồ, đồng thời nhiều khóa kéo quá sẽ là chi tiết rườm rà làm thiếu đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, năng động

Việc mua một chiếc balo không hẳn chỉ với công dụng đựng laptop nó còn có công dụng là phụ kiện cho bộ trang phục của bạn. hãy chọn cho mình chiếc balo với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa dễ kết hợp cùng với các trang phục để giúp bạn tự tin hơn khi diện cùng nha.

Chú ý đến chất lượng sản phẩm

Một chiếc balo laptop cần phải đáp ứng được yêu cầu về chất lượng để đảm bảo an toàn cho chiếc laptop bên trong

Chất liệu làm balo phải là chất liệu vải cao cấp, khả năng chịu lực tốt có độ bền cao, trượt nước, chống bám bụi và chống nhăn.

Khả năng chống sốc tốt để bảo vệ máy tính trong những trường hợp không may bạn va chạm nhẹ.

Quai đeo êm và chắn chắn với mức điều chỉnh độ dài ngắn của dây giúp chiếc balo được đứng vững trên vai của bạn giúp bạn không bị mỏi vai, lưng.

Mua balo laptop Hà Nội thương hiệu nào

Chỉ cần với cú nhấp chuột là bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được những tiêu chí trên và cũng khó tránh khỏi những sản phẩm kém chất lượng trà trộn vào . Không phải làm bạn đau đầu, căng mắt lựa chọn phân biệt giữa hàng giả với hàng chính hãng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thương hiệu Coolbell-  địa chỉ mua balo Hà Nội quen thuộc của giới Hà Thành. Với hệ thống Showroom lớn trang bị tiện nghi hiện đại, mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ cung cấp những thông tin bổ ích nhất giúp bạn lựa chọn được chiếc balo laptop ưng ý nhất.

Ngoài ra, khi đến với Coolbell bạn sẽ nhận được chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn:

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

Nếu bạn còn đăng băn khoăn chưa biết mua balo laptop Hà Nội ở đâu vậy hãy đến với Coolbell để trở thành người tiêu dùng thông thái nhất nhé.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!