Kinh nghiệm mua balo hàng hiệu bạn cần biết

Hiện nay trên các chợ, cửa hàng có rất nhiều balo song balo có chất lượng hay không thì vẫn còn gây nhiều hoang mang cho người sử dụng. Nhiều người đang băn  khoăn không biết đâu là balo hàng hiệu và đâu là hàng nhái. Chính vì thế, trong bài viết ngày hôm nay Coolbell Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn vài kinh nghiệm chọn balo hàng hiệu bạn cần biết. Tham khảo ngay nhé!

kinh-nghiem-mua-balo-hang-hieu-ban-can-biet (2)

Chú ý về chất liệu của balo hàng hiệu

Với chiếc balo hàng hiệu thì chất liệu là cách dễ phân biệt với hàng nhái nhất. Khi mua hãy nhanh tay sờ và nhìn xem chất liệu chiếc balo đó làm bằng gì. Một chiếc balo hàng hiệu thì khi chúng ta sờ vào sẽ thấy rất mềm, mịn và êm tay không có cảm giác khô cứng, thô như hàng bình thường.

Chú ý về khóa kéo của balo hàng hiệu

Đa số các balo hàng hiệu đều dập nổi logo hoặc tên thương hiệu lên các khóa kéo, nếu tinh mắt để ý một tí mà bạn sẽ nhận ra ngay. Đây cũng là cách các thương hiệu nổi tiếng áp dụng để khách hàng có thể phân biệt được.

Chú ý về thiết kế dây đeo của balo hàng hiệu

Khi mang balo chính hãng bạn sẽ cảm giác êm vai, bời vì có lớp đệm nâng đỡ chống đau vai. Phần đáy và lớp lót bên trong balo rất mỏng nhưng lại chịu được lực rất tốt, khi quan sát kỹ ban sẽ thấy.

kinh-nghiem-mua-balo-hang-hieu-ban-can-biet (3)

Chú ý đến thông tin thương hiệu

Một sản phẩm balo hàng hàng hiệu đều có gắn logo thương hiệu để khách hàng có thể nhận ra đâu là hàng thật hàng nhái. Tuy nhiên rất nhiều người không để ý điều này và mua phải hàng kém chất lượng. Màu sắc không phai mờ và logo in không có dấu hiệu bong tróc hay trầy sướt.

Để mua được chiếc balo hàng hiệu cũng không hề khó khăn, tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng balo uy tín, được nhiều người biết đến hoặc các đại lý chính thức của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Bạn hãy đến baloluca.com để lựa chọn mua balo hàng thật, hàng chính hãng mà không phải lo ngại gặp hàng kém chất lượng, hàng nhái.

kinh-nghiem-mua-balo-hang-hieu-ban-can-biet (4)

Coolbell Việt Nam hiện là thương hiệu balo có tiếng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mẫu balo hàng hiệu thì hãy qua các cơ sở của chúng tôi hoặc đặt hàng online ngay nhé! Coolbell Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ bạn!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!