Lợi ích của balo Coolbell CB 8003 khiến giới trẻ chết mê

CB 8003 là sản phẩm balo thời trang, thiết kế độc đáo và tính năng siêu chống trộm cực kỳ an toàn.

Lợi ích đầu tiên phải nhắc đến khi nói về sản phẩm Balo Coolbell CB 8003 đó chính là chức năng chống thấm nước tuyệt vời.  Chất liệu của CB 8003 là loại vải Polyester tổ hợp những chất liệu siêu bền, chắc chắn có khả năng trượt nước và chống bám bụi.Khi sử dụng loại balo chống thấm nước này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cất giữ các đồ vật cá nhân, điện thoại, máy chụp hình, máy quay ngay cả khi trời đang mưa. Chất liệu chống nước cũng được xem là chất liệu cực dễ dàng trong quá trình vệ sinh, hơn nữa độ bền lại cao và khó phai màu.

Balo Coolbell CB 8003 là một trong các thiết kế độc đáo và nổi bật của hãng Coolbell, một thương hiệu chủ yếu hướng đến nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, với tính năng nổi bật như trang bị cổng cắm sạc USB dễ dàng sạc pin khi để trong túi quần rất thuận tiện cho những người phải di chuyển nhiều trên đường và sử dụng điện thoại thường xuyên.

Cùng với những tính năng độc đáo, balo Coolbell CB 8003 còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế  hiện đại, với một ngăn chính và các túi phụ nhỏ có vị trí thuận tiện, đảm bảo dễ dàng để tiếp cận các tiện ích và thiết bị và toát lên vẻ sang trọng, thời thượng của sản phẩm, ngăn lớn trang bị lót êm ái bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi va đập, chống sốc hiệu quả . Chiếc balo có thiết kế lớn với kích thước: 48 x 32 x 18 cm có thể mang theo máy tính cá nhân với kích thước từ 15.6 inch trở lại. Chất liệu mềm và nhẹ, dây quai đeo lót đệm êm ái ôm lưng và có thể điều chỉnh phù hợp tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ngoài những tính năng cơ bản trên, balo Coolbell CB 8003 còn được thiết kế khóa kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên... Bạn sẽ không còn phải lo lắng đồ đạc không cánh mà bay khi chen chân trên xe bus hay đứng xếp hàng mua đồ nữa.

Với vẻ ngoài tinh tế, thời trang được gia công tỉ đến từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đây chính là sản phẩm khiến cả những khách hàng khó tính cũng phải xiêu lòng.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!