Lưu ý khi mua balo laptop Hà Nội

Hiện nay, laptop là một trong những thiết bị hữu ích và quan trọng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học tập, làm việc. Chính vì thế, việc lựa chọn được một chiếc balo laptop chất lượng luôn là điều mà nhiều người quan tâm nhất để phục vụ cho nhu cầu và mục đích của bản thân. Tuy nhiên, khi mua balo laptop Hà Nội, nhiều người vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào? Coolbell Việt Nam chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý một số điểm sau đây!

Lưu ý khi mua balo laptop Hà Nội

Đầu tiên, việc chọn mua balo laptop Hà Nội chất lượng là một điều vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật, tự tin hơn mà nó còn giúp bảo vệ chiếc máy tính yêu quý của bạn tránh được các tác động, va chạm mạnh làm trầy xước hay hỏng hóc, đồng thời quá trình di chuyển của bạn cũng diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời balo laptop Hà Nội nếu biết cách lựa chọn bạn sẽ tiết kiệm cho mình khoản chi phí đáng kể.

Lựa chọn phong cách phù hợp

Trước tiên, Coolbell Việt Nam khuyên bạn hãy thoải mái lựa chọn mẫu balo theo bất kì phong cách nào mà bạn thích và phù hợp với bản thân bạn. Đối với dân văn phòng, nên chọn mua loại balo chắc chắn, có thể làm từ da… vừa bền, vừa chắc lại cho thấy tính chuyên nghiệp của bạn. Còn riêng với học sinh, sinh viên nên chọn balo theo phong cách khỏe khoắn, thể thao. Đừng quên chọn chiếc balo đem lại cảm giác thoải mái và phù hợp nhất cho bạn nhé.

Lưu ý khi mua balo laptop Hà Nội

Lựa chọn balo với các tính năng

Ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc ba lô laptop theo phong cách bạn yêu thích, thì Coolbell chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý thêm về cách tính năng của balo laptop Hà Nội. Hiện nay, có một số mẫu balo laptop đẹp thường có dây đeo vai, dễ dàng tháo dời giúp bạn cầm tay hoặc đeo trên vai theo từng hoàn cảnh, sở thích. Bên cạnh đó, những mẫu balo laptop Hà Nội còn được thiết kế với các tính năng thông minh như cổng sạc USB giúp bạn kết nối với pin dự phòng để sạc điện thoại trong khi di chuyển. Hơn nữa,  bạn cũng cần chú ý đến tính linh hoạt của balo, khả năng đựng được nhiều đồ đạc chứ không riêng gì laptop hay dây sạc.

Lưu ý khi mua balo laptop Hà Nội

Chọn bao laptop phải đảm bảo an toàn

Với kết cấu của một chiếc balo đựng laptop thì an toàn chính là yếu tố cần được chú ý hơn cả. Laptop là một vật dụng điện tử hữu ích và đắt tiền, nếu không được bảo quản tốt sẽ khiến bạn mất đi những dữ liệu quan trong trong học tập, công việc và khiến bạn phải tốn một khoản tiền lớn!

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những mẫu balo laptop có ngăn chống sốc dày dặn để bảo vệ máy tính của bạn khỏi va chạm, trầy xước là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Tốt nhất khi đi mua ba lô laptop Hà Nội bạn nên quan sát và xem xét xem balo có lớp đệm bên trong hay không, chất liệu của túi xách laptop ra sao, độ bền thế nào… Nên ưu tiên chọn những mẫu balo chống trộm để tránh trường hợp bị móc túi, mất cắp, nhất là đối với những ai hay di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Lưu ý khi mua balo laptop Hà Nội

Mua balo laptop Hà Nội ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua balo laptop Hà Nội ở đâu thì hãy qua các cửa hàng của Coolbell Việt Nam ngay nhé! Hiện chúng tôi là địa chỉ duy nhất phân phối chính hãng thương hiêu balo Coolbell. Bằng những nổ lực không ngừng của mình Coolbell luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm balo laptop chất lượng nhất!

Bên cạnh đó, mua ba lô chính hãng  tại Coolbell bạn còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi hết sức tuyệt vời:

  • Sản phẩm được Bảo hành lên đến 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI, với mức giá hấp dẫn nhất.
  • Được đổi mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng: Chúng tôi liên tục có những chương trình ưu đãi cho khách hàng luôn tin và sử dụng sản phẩm balo Coolbell Việt Nam.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn mua balo laptop Hà Nội. Đến với Coolbell Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm khi những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều rất chất lượng, đẹp mắt và giá cả hợp lý. Coolbell Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng đang tìm kiếm những mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng thời trang hàng đầu.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


3 bình luận


  • Em ở Huyện muốn mua balo shop có giao hàng ko ạ? và chi phí giao hàng bao nhiêu?
    Phương

  • balo laptop có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Giang Đức Tuấn

  • mua balo laptop hà nội thì cần phải tới địa chỉ nào vậy shop? em muốn mua 1 cái balo laptop đựng vừa máy 17inch thì shop có loại đó không? tư vấn giúp em và cho em xin địa chỉ để em đến xem trực tiếp ạ.
    Nguyễn Thị Hương

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!