Lý do khiến mẫu Balo Coolbell CB 8003 “đắt như tôm tươi” đầu năm học mới

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng sự tỉ mỉ trong thiết kế, chiếc balo Coolbell CB 8003 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và có sức tiêu thụ mạnh nhất hiện nay.

Balo Coolbell CB 8003 là mẫu balo được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng hình hộp gọn gàng, có logo của thương hiệu coolbell dập nổi màu trắng ở mặt trước tạo dấu ấn cho balo, đem lại đẳng cấp phong cách năng động. Chất liệu vải tạo nên balo Coolbell CB 8003 là loại vải Cotton dệt từ 100% sợ bông dày dặn, có khả năng chống nước, chống bám bụi tuyệt đối mang lại sự bền bỉ, an toàn cho người sử dụng.

Thương hiệu Coolbell luôn hướng đến tính năng của từng mẫu balo, không ngừng tìm tòi và nâng cấp mẫu mã để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mặt trước của Balo chính hãng được thiết kế với đường nét đơn giản, tinh tế mang tính thời trang cao. Mặt sau có đệm mút với những lỗ thông khí nhỏ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi mang không có cảm giác bị đau lưng đau vai.  Mẫu balo này được thiết kế một ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ, đầu khóa được giấy kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối.

Balo Coolbell CB 8003 có cấu tạo với ngăn chuyên dụng đựng laptop vàngăn chức năng. Ngăn chức năng với khoảng trống rộng rãi để mang theo nhi ều phụ kiện như:sạc pin,tai nghe… đi lèm là 1 ngăn riêng biệt dùng cho laptop lên đến 15.6inch được lót lớp mút PE chống sock. Dây khoác Balo làm với kỹ thuật gấp mép dây viền cấu tạo bó sát dọc vai bên cạnh đó là dây gài cố định ngang và khả năng thay thay đổi chiều dài dây một cách linh hoạt. Một điều đáng chú ý nữa đó là với trọng lượng 0,9 kg nhưng Balo Coolbell CB 8003 lại có thể tải trọng lên đến 25kg.

Một trong những tính năng hiện đại nhất của sản phẩm Coolbell 8003 đó là thiết kế cổng cắm sạc USB sạc điện thoại cho các thiết bị di động, bạn có thể để điện thoại trong túi quần mà vẫn có thể sạc pin. Thiết kế khóa giấu kín ở bên trong đảm bảo chống trộm tuyệt đối khi di chuyển.

CB 8003 được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là ghi đen và ghi sáng phù hợp với cả nam và nữ  rất dễ cho việc kết hợp với trang phục để bạn đi học, đi làm hay đi chơi, bạn có thể kết hợp với quần Jean dài, quần short, váy cùng giày boot cổ cao để giúp set đồ thêm hoàn hảo.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!