Mẫu balo chống trộm bán chạy nhất năm 2017

Laptop và các vật dụng cá nhân của chúng ta, thật sự chưa được bảo vệ tuyệt đối với chiếc balo thông thường. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, balo CoolBell đã xây dựng và đưa ra thị trường mẫu balo chống trộm mới nhất hiện nay, với nhiều tính năng độc đáo, balo CoolBell CB 8001 đã và đang làm “chao đảo” giới trẻ Việt.

Thiết kế của balo laptop chống trộm chính hãng CoolBell

Độ an toàn và bảo mật là ưu điểm được CoolBell đánh giá cao. Balo CB 8001 được thiết kế đặc biệt với khóa kéo nằm ở mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế trơn, đơn giản với tia phản quang giữa balo, có tác dụng giúp bạn tìm thấy nhanh nhất chiếc balo của mình trong bóng tối.

Ngoài ra, mặt trước, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc ba lô càng trở nên bắt mắt. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dày dặn rất êm ái cho lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn. Balo được trang bị thêm nhiều ngăn nhỏ bên hông, giúp bạn đựng được những vật dụng như: bút, kính, tai phone, điện thoại …

Ngoài khả năng chống trộm, balo còn được giới trẻ đánh giá cao bởi balo có USB cắm sạc các thiết bị điện tử như: điện thoại, MP3, máy quay, máy ghi âm … Ngoài ra chiếc balo còn có khả năng chống thấm nước, bởi bên trong lớp vải ngoài balo CoolBell được lót lớp nhựa bên trong, vừa có thể giữ from cho balo mà còn chống thấm nước hiệu quả.

Địa chỉ bán balo laptop chống trộm

CoolBell tự hào là địa chỉ bán balo laptop chống trộm: được các bạn trẻ tin tưởng vì chuyên cung cấp các loại balo túi xách chính hãnh chất lượng cao. Ngoài balo laptop chống trộm chúng tôi còn có các sản phẩm balo khác như: túi đựng ipad, laptop, cặp đựng laptop …tất cả đều là hàng chính hãng CoolBell 100%.

Khi mua hàng tại Balo CoolBell các bạn sẽ luôn nhận được những ưu đãi hấp dẫn đến từ CoolBell như:

+ Thời gian bảo hành lên tận 36 tháng

+ Được tham gia chương trình đổi cũ lấy mới với giá cực kỳ hấp dẫn

+ Trọn đời tri ân khách hàng (mua sản phẩm trùng với ngày sinh nhật sẽ được giá ưu đãi)

+ Đổi mới sản phẩm miễn phí trong thời gian 7 ngày

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để sở hữu cơ hội mua balo laptop siêu chống trộm với giá ưu đãi.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!