Mẫu balo đa năng cho laptop bạn không thể bỏ qua

Đời sống của chúng ta từ đi học, đi chơi hay đi làm luôn luôn kè kè chiếc balo laptop ở bên. Để chọn được chiếc balo đa năng giá rẻ, chất lượng tốt, không phải là vấn đề khó. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu balo mới nhất, bán chạy nhất của CoolBell hiện nay.

Nên chọn balo đa đăng hay balo chuyên dụng ?

Laptop được xem là “ thế giới thu nhỏ” không thể thiếu, để phục vụ cho công việc, học tập của mỗi người. Vì vậy việc cần chiếc balo an toàn để bảo vệ chiếc laptop tránh khỏi những hư hỏng, tổn thất là điều tất yếu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại balo đa năng và balo chuyên dụng dành cho laptop, nhưng không phải loại balo nào cũng phù hợp với mục đích sử dụng. Bởi vậy, khi mua laptop thì bạn cũng nên chọn mua cho mình chiếc balo đẹp mắt, đảm bảo an toàn cho lap của mình.

Lời khuyên CoolBell dành cho các bạn đó là nên chọn balo đa năng, vì balo đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn, thử ví dụ: khi đi học bạn sử dụng một balo khác, đi làm và đi chơi lại một mẫu khác, rất rườm rà và tốn nhiều chi phí. Thay vào đó bạn chỉ cần một chiếc balo đa năng, là có thể sử dụng được vào tất cả các mục đích.

Balo chuyên dụng  CB 8003 dành cho mọi chuyến đi

Balo CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp nhất. Đồng thời, balo đa năng CB 8003 có đầu khóa được giấu kín ở bên trong, đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển, rất thích hợp cho các bạn di chuyển nơi đông người, đặc biệt là trên xe bus.

Điểm khác biệt là balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Phần dây đeo dày dặn, được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi. Balo CoolBell CB 8003 sử dụng phù hợp đối với mọi mục đích sử dụng như: đi học, đi chơi, đi làm … chất vải nhẹ, siêu bền, trượt nước và không bay màu nên rất thích hợp cho các chuyến đi xa.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Chất liệu vải cao cấp, trượt nước, siêu nhẹ, rất thích hợp cho các hoạt động thể thao, đi học, đi làm hay đi du lịch …

CoolBell luôn nỗ lực không nghừng phát triển hơn nữa để phục vụ quý khách hàng tận tình, chu đáo, không làm mất lòng tin của người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,chu đáo, thân thiện sẽ tư vấn quý khách hàng chọn được mẫu balo ưng ý nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!