MẸO SĂN BALO ĐẸP TẠI COOLBELL VỚI GIÁ TỐT NHẤT

Mẹo “săn” Balo đẹp

Ngày nay, mua balo đẹp , túi xách đẹp  không hề khó khăn, chỉ cần bỏ ra vài phút tra mạng là có thể tìm thấy hàng trăm mẫu balo du lịch, balo đưng laptop với vô vàn thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau.  Tuy nhiên, để tìm mua cho mình được chiếc balo đẹp, chính hãng lại là chuyện không hề đơn giản.  Vậy làm sao để chọn cho mình được chiếc balo đẹp chính hãng mà giá vô cùng phải chăng?  Mách bạn mẹo cực hay và hữu ích.

Bạn nên chú ý đến logo sản phẩm

Một chiếc balo đẹp ngoài việc chuẩn từng đường kim mũi chỉ thì chiếc logo cũng phải vô cùng sắc nét  rõ ràng và được đính ngay ngắn trên sản phẩm. Có rất nhiều sản phẩm không chỉ có logo bên ngoài mà trên đầu khóa, lớp vải lót bên trong cũng được dập logo để giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc chọn mua.

Để ý đến  chất liệu balo 

Ngày nay có rất nhiều chất liệu làm balo, bạn nên tìm chọn cho mình những chiếc balo có chất liệu vải Polyester bởi chất liệu Polyester cao cấp sẽ chống thấm nước và chống bám bụi rất tốt . Ngoài ra chất liệu làm nên balo đẹp phải có độ bền và chịu được lực cao.Bên cạnh đó, chiếc balo đẹp phải được dập may chi tiết cẩn thận chau chuốt từng đường kim mũi chỉ, móc khóa.

Chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp

Balo đẹp ngoài tiêu chí sản phẩm chính hãng, chất liệu tốt thì kiểu dáng và màu sắc phù hợp cũng là vấn đề được nhiều quan tâm khi chọn mua. Bạn nên chọn cho mình chiếc balo vừa với cơ thể, màu sắc trẻ trung năng động phù hợp với mọi hoàn cảnh và công việc của mình.

Tìm mua tại các Showroom chính hãng

Đây cũng là một mẹo hay dành cho bạn, bởi các Showroom bán balo là những nơi có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng nhất bên cạnh đó đây là nơi luôn cập nhật nhanh và đa dạng các mẫu mã nhất, sẽ không làm mất thời gian của bạn khi chọn mua. Mách bạn những địa chỉ Showroom balo thời trang CoolBell, chính hãng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé qua.

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn mua được mẫu balo đẹp  một cách dễ dàng. Nếu bạn chưa biết mua balo đẹp ở đâu uy tín và chất lượng trên thị trường thì Coolbell Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo. Hiện chúng tôi là địa chỉ phân phối chính hãng thương hiệu balo Coolbell về Việt Nam. Với kinh nghiệm 8 năm trong nghề và đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, Coolbell chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!