Mua balo chính hãng cần biết những gì?

Đối với việc đi mua balo chính hãng, rất nhiều khách hàng đang băn khoăn về việc lựa chọn chất lượng cũng như thiết kế balo laptop phù hợp với bản thân mình. Đứng trước hàng nghìn mẫu balo đang được bày bán tại các cửa hàng hiện nay thì việc chọn mẫu balo chính hãng đựng laptop còn khiến nhiều người phải đắn đo, suy nghĩ. Vậy mua balo chính hãng cần biết những gì? Coolbell sẽ có giải đáp ngay trong bài viết này! Tham khảo ngay nhé!

mua-balo-chinh-hang-can-biet-nhung-gi

1.Chọn thương hiệu balo chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu balo laptop khác nhau từ trong cho đến ngoài nước với nhiều mức giá. Đặc biệt, các thương hiệu balo từ quốc tế vẫn chiếm phần lớn nếu so với các thương hiệu trong nước. Một số thương hiệu nổi tiếng như: Coolbell, Sakos, The North Fcae, adidas, Nike, … với mức giá dao động từ 400.000 đến hơn 1 triệu đồng. Chính vì thế, khi đi mua balo chính hãng bạn cần lựa chọn cho mình thương hiệu mà mình cần mua.

mua-balo-chinh-hang-can-biet-nhung-gi

2. Kiểm tra chất liệu khi mua balo  chính hãng

Chất liệu là yếu tố không thể bỏ qua khi bạn muốn mua balo chính hãng. Theo đó, bạn nên chọn mẫu balo làm từ chất liệu vải cao cấp nylon trượt nước và chống bám bụi . Từ đó sẽ giúp cho những người mua balo laptop an tâm hơn về sự chắc chắn của chất liệu cũng như là không ngại khi gặp phải thời tiết thất thường.

3. Xem xét thiết kế khi mua balo hính hãng

Thiết kế của balo là yếu tố cũng vô cùng cần thiết. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu xem balo đó có thiết kế như thế nào? Tốt nhất bạn nên chọn những mẫu balo chính hãng có  quai đeo trợ lực cùng những miếng lót dày ở phần vai. Điều này sẽ giúp cho các bộ phận tiếp xúc với cơ thể bạn giảm được sự va chạm mạnh đồng thời sẽ không ảnh hưởng đến tư thế khi bạn di chuyển liên tục.

mua-balo-chinh-hang-can-biet-nhung-gi

Ngoài ra,  ban cần phải biết được chính xác kích thước laptop của mình để tránh tình trạng không bỏ vừa vào balo. Hơn nữa, người mua cũng nên xem kích thước cơ thể mình để rồi sau đó chọn ra mẫu balo phù hợp nhất với vóc dáng.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!