MUA BALO ONLINE CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?

Đối với nhiều người nhất là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng thì việc chọn mua chiếc balo trực tiếp tại của hàng đã khó thì việc mua balo online lại càng khó hơn. Balo là vật dụng hữu ích đáp ứng được nhu cầu trong học tập, công việc cũng như vui chơi của nhiều người. Song sự phát triển của công nghệ cũng khiến cho việc mua balo online ngày một nhiều hơn. Mua online giúp cho mọi người đỡ tốn được một khoảng thời gian nhất định đến cửa hàng mua mà thay vào đó là có thể tham khảo sản phẩm qua mạng mà đặt mua. Tuy nhiên, việc mua hàng trên mạng  vẫn còn ẩn chứa những rủi ro mà người mua thường hay băn khoăn không biết làm thế nào để có thể mua được sản phẩm tốt nhất! Cùng tham khảo những chú ý khi mua balo online là Coolbell Việt Nam chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:

mua balo online cần lưu ý điều gì

Chọn  địa điểm bán balo online uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị phân phối balo online để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhưng bên cạnh đó,, vẫn có những đơn vị lợi dụng cơ hội khách hàng mua online mà phân phối những sản phẩm balo laptop, cặp, túi kém chất lượng. Chín vì thế Coolbell khuyên bạn đầu tiên cần chú ý đó là mua balo online tại địa chỉ uy tín và chính hãng.

Theo đó, bạn có thể tham khảo địa chỉ phân phối ba lô uy tín qua bạn bè, người thân, những người xung quanh bạn đang sử dụng balo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm kiếm trên Google, các fanpage Facebook, ...  là sẽ có rất nhiều thông tin uy tín với độ đáng tin cậy cao dành cho bạn. Tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ phân phối balo online có chế độ đãi ngộ rõ ràng, địa chỉ cửa hàng cụ thể và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

mua balo online cần lưu ý điều gì

Mua balo online khi có hình ảnh thật của sản phẩm

Nhiều khách hàng khi đi mua balo thường hay bỏ qua một yếu tố quan trọng đó chính là hình ảnh thật của sản phẩm. Có rất nhiều đơn vị bán balo online hay đưa những hình ảnh sản phẩm đã qua chỉnh sửa và photoshop lên để lừa dối khách hàng. Chúng tôi khuyên các bạn nên chú ý, đề nghị cửa hàng chụp lại ảnh thật của balo để bạn có thể nhìn kĩ hơn và so sánh với hình ảnh mà shop đã đăng tải bán trước đó xem có khác nhau nhiều không?

Khi bạn mua online, bạn chỉ có thể nhìn được sản phẩm mà không thể cầm, đeo, mang, … thửu balo nên việc có được hình ảnh thật sẽ giúp bạn phần nào đó kiểm chứng được chất lượng của sản phẩm mình định mua. Bởi vì nếu có hình ảnh thật thì người mua balo online sẽ dễ dàng có cái nhìn bao quát về sản phẩm và tránh tình trạng khi mua về thì balo lại không giống như trong hình hoặc thiếu những chi tiết, phụ kiện như móc khóa, khóa kéo, áo mưa, ...

mua balo online cần lưu ý điều gì

Mua balo online thông qua thông tin chi tiết của sản phẩm

Đối với các sản phẩm balo online, các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng quan trọng không kém. Chính vì bạn không tận mắt được chiếc balo đó nên bạn sẽ không thể biết được, kích thước của chúng như thế nào?, có vừa với cơ thể bạn không?, có đựng được laptop không?, có để thêm được nhiều đồ và vật dụng khác không?, … Hãy luôn đặt ra nhiều câu hỏi và tham khảo thông số của sản phẩm để xem chúng có thực sự là chiếc balo online bạn cần tìm.

Ngoài ra, Coolbell Việt Nam chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến chất liệu của balo. Nếu đúng là balo chính hãng thì phần lớn sẽ là chất liệu vải cao cấp, polyester trượt nước và chống bám bụi. Còn những mẫu balo không chính hãng sẽ làm từ chất liệu vải kém chất lượng, nhàu nhĩ và sử dụng thời gian sẽ bị sờn, phai màu. Chính vì thế mà việc đọc phần thông tin chi tiết của sản phẩm cũng sẽ giúp bạn tìm đúng loại phù hợp với nhu cầu của mình tránh trường hợp "tiền mất tật mang".

mua balo online cần lưu ý điều gì

Coolbell – địa chỉ phân phối balo online chính hãng và chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn khi không biết tìm cho mình địa chỉ bán balo online chính hãng và chất lượng thì Coolbell Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo. Hiện chúng tôi hoạt động với hệ thống 3 cửa hàng tại Hà Nội, website và fanpage với số lượng khách hàng online lên đến hàng trăm nghìn người. Coolbell Việt Nam là địa chỉ phân phối chính hãng thương hiệu balo quốc tế Coolbell. Khi mua balo online tại Coolbell bạn sẽ được:

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • Đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật)
  • Ship hàng tận nơi, nhận hàng rồi mới thanh toán

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có được kinh nghiệm khi đi mua balo online. Hiện tại Coolbell chúng tôi có rất nhiều dòng balo với mức giá và ưu đãi riêng. Chính vì thế, đừng để lỡ cơ hội sở hữu mẫu balo Coolbell chính hãng mà hãy nhanh chóng đặt hàng online để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất bạn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo online phía trên bao nhiều tiền thế shop? cho mình xin giá và tư vấn giúp mình nhé
    Trịnh Tú Uyên

  • balo online có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Hứa Kim Sa

  • balo online có sẵn hàng k nhỉ shop, mình muốn đặt hàng
    Mai Phương Anh

  • mua balo online thì khoảng bao lâu có hàng nhỉ? mà có nhận ship COD không shop
    Nguyễn Thị Phương

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!