Mua balo online tại Coolbell bạn đã biết?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp balo. Tuy nhiên, nhiều người ngoài việc mua balo trực tiếp tại cửa hàng còn đi mua balo online. Tại Coolbell chúng tôi là một trong những địa chỉ bán balo online uy tín và có số lượng khách hàng đông đảo. Vậy mua balo online tại Coolbell như thế nào? Cùng tham khảo những chia sẻ của chúng tôi ngay sau đây.

mua-balo-online-tai-coolbell-ban-da-biet (1)

Mua balo online qua website, Fanpage  của Coolbell Việt nam

Mua bán balo online qua website, Fanpagee  đã không còn là quá xa lạ với người Việt mình nữa. Việc mua hàng online tại Coolbell Việt Nam có nhiều ưu điểm. Thứ nhất là giá cả balo rẻ hơn mua tại các cửa hàng. Điều này là chắc chắn việc buôn bán qua cửa hàng bạn sẽ tốn khá là nhiều khoản phí. Thứ hai, mẫu mã đa dạng hơn. Với số lượng khách hàng lớn, chúng tôi luôn ra các mẫu mã mới cho bạn lựa chọn. Bạn cần balo bình dân có balo mini bình dân, cần balo cao cấp sẽ có balo mini hàng hiệu cho bạn. Thứ ba, bạn không cần phải đi tìm kiếm và lựa từng chiếc balo mà chỉ cần xem mẫu qua website chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn.

mua-balo-online-tai-coolbell-ban-da-biet (2)

Mua balo online tại Coolbell, vận chuyển dịch vụ ship COD

Theo đó, đối với những khách hàng ở xa, không thể đến Coolbell hoặc nhận hàng trong ngày được, chúng tôi đã áp dụng hình thức vận chuyển Ship COD. Theo đó, đây là hình thức giao hàng về tận nơi, bạn được kiểm tra hàng, ưng ý sản phẩm rồi mới thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Hình thức này, rất tiện cho các bạn chưa có thói quen mua hàng online và đang sợ nhiều vấn đề như mẫu mã không giống như trên website.

Quy trình mua balo online tại Coolbell

Sau khi bạn đã lựa chọn được mẫu balo phù hợp trên Website hoặc Fanpage của Coolbell, bạn có thể thực hiện những cách thức sau:

  • Liên hệ với chúng tôi qua hệ thông website để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm.
  • Đến tận shop xem hàng nếu bạn gần shop.
  • Có thể đặt balo online và sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi để đỡ tốn công đến nơi.

mua-balo-online-tai-coolbell-ban-da-biet (3)

Hình thức thanh toán tại Coolbell:

  • Bạn có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng điện tử
  • Hoặc sử dụng dịch vụ ship COD – giao hàng tận hơn

Theo đó, đối với những khách nội thành Hà Nội, các bạn sẽ nhận được hàng trong ngày. Còn đối với những khách hàng ở quận ngoại thành và tỉnh lẻ, thì từ 3-5 ngày ko tính hai ngày cuối tuần là bạn sẽ nhận được balo online.

Trên đây là cách thức đặt balo Online tại Coolbell, nếu bạn đã lựa được mẫu balo phù hợp mà không có thời gian hoặc không thể qua Shop thì hãy đặt hàng online để được chúng tôi tư vấn thêm và chốt đơn hàng một cách sớm nhất nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!