Mua balo Simplecarry đựng laptop như thế nào?

Simplecarry là thương hiệu balo đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nước và đực xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc balo giá rẻ, bán tràn lan trên thị trường đã  thì rất đơn giản song việc chọn mua cho mình chiếc balo chất lượng, nhất là từ một thương hiệu nổi tiếng như Simplecarry thì lại là một vấn đề khiến nhiều người suy nghĩ. Vậy mua balo Simplecarry như thế nào? Coolbell Việt Nam Nam sẽ có những chia sẻ cực hữu ích trong bài viết này! Tham khảo ngay bạn nhé!

mua-balo simplecarry-dung-laptop-nhu-the-nao (1)

Một số cách chọn mua balo Simlecarry đựng laptop

Đa phần những mẫu thiết kế của balo Simplecarry đều có ngăn đựng laptop. Chính vì thế, dù bạn có mang laptop đến văn phòng, đến trường hay đi chơi thì bạn vẫn luôn mong muốn chiếc máy tính của mình được an toàn.

Chọn balo Simplecarry kích thước phù hợp

Coolbell khuyên bạn khi đi mua balo hãy chọn cho mình những mẫu balo có chức năng đựng laptop và kích thước vừa vặn với những vật dụng mà bạn mang theo. Theo đó, hiện nay có rất nhiều mẫu balo laptop có kích thước từ 13 đến 17 inch. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu balo mà bạn thấy phù hợp. Cách tốt nhất, bạn cũng có thể mang máy tính của mình qua các cửa hàng phân phối balo Simplecarry, bởi khách hàng nhiều khi không để ý đến kích cỡ của chiếc laptop đang sử dụng.

mua-balo simplecarry-dung-laptop-nhu-the-nao (2)

Chọn balo Simplecarry chú ý vào phần đệm và vị trí để laptop

Ngăn laptop không nhất thiết phải có nhiều tấm đệm cồng kềnh, laptop chỉ nên được giữ trong một ngăn cố định và kín. Quan trọng nhất là ngăn của balo  đựng laptop nên cách đáy ba lô vài centimet. Điều này sẽ giúp laptop tránh bị va đập xuống sàn nhà mỗi khi ta đặt ba lô xuống.

Chọn balo Simplecarry không có nhiều dây kéo.

Dây kéo là thứ dễ bị hỏng nhất trong một chiếc ba lô và thêm trọng lượng không cần thiết. Vì thế bạn nên chọn mẫu balo ít dây kéo một chút. Cũng nên nhớ kiểm tra tất cả các dây kéo trước khi mua một chiếc ba lô. Từ đó, bạn sẽ có được chiếc balo simplecarry chất lượng nhất và bền bỉ.

mua-balo simplecarry-dung-laptop-nhu-the-nao (3)

Chọn balo Simplecarry có số lượng ngăn và túi nhỏ phù hợp

Coolbell khuyên bạn nên tìm môt chiếc balo laptop có số lượng ngăn và túi nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo đó, một ba lô quá nhiều ngăn có thể gây phiền hà và lãng phí không gian, nhưng một chiếc ba lô quá ít ngăn có thể gây khó khăn trong việc sắp xếp đồ đạc. Lý tưởng nhất, một ba lô laptop nên có hai ngăn chính: ngăn laptop, hai hoặc ba ngăn nhỏ hơn, một túi mở phía trước và một túi mở bên hông để đựng chai nước.

Chọn balo Simplecarry có trọng lượng nhẹ

Một chiếc balo càng nhẹ sẽ càng tốt cho bạn nhất là bạn sẽ không còn đau mỏi vai. Coolbell thấy rằng, nếu bạn phải mang những vật nặng sau lưng thì nên mua một chiếc ba lô có dây đeo thắt lưng hỗ trợ. Dây đeo này sẽ dồn trọng lượng từ lưng xuống hông giúp bạn tránh bị đau vai, đau lưng.

mua-balo simplecarry-dung-laptop-nhu-the-nao (4)

Lựa chọn địa chỉ bán balo Simplecarry uy tín

Balo Simplecarry hiện đang được rất nhiều sửa hàng phân phối trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua balo ở đâu thì cũng có thể ghé qua các cửa hàng của Coolbell Việt Nam. Chúng tôi là một trong những đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu này để cung cấp cho khách hàng. Tất cả chính sách về giá, về bảo hành, các bạn sẽ được hưởng đầy đủ như bên hãng Simplecarry quy định. Sản phẩm của chúng tôi co tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế, bạn đừng nên lo lắng quá mà hãy nhanh chóng đến các cửa hàng của Coolbell Việt Nam ngay nhé!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn balo simplecarry đựng laptop. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu balo ưng ý. Chúc bạn thành công!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TPHCM

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!