Những mẫu Balo Coolbell – Qùa tặng độc đáo và ý nghĩa cho mùa giáng sinh

Một ý tưởng hay cho món quà tặng giáng sinh năm nay là balo đi học, không chỉ thể hiện sự quan tâm, thể hiện sự tôn trọng, hay thể hiện tình yêu… mà nó sẽ là một vật dụng vô cùng hữu ích hơn nếu chọn lựa của bạn đúng tâm lý của họ để họ mang theo bên mình.

Balo Coolbell CB 7010 dành cho ai ưa thích sự nhẹ nhàng đơn giản

Nếu bạn là một chàng trai, hay một cô gái thiên về xu hướng đơn giản nhẹ nhàng, bạn là tín đồ của phong cách thời trang công sở, thì những mẫu Balo online Coolbell CB 7010 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ba lô thới trang CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Nếu bạn đang cần một chiếc balo đi du lịch, đi làm hay đi học thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, CB 7010 là mẫu balo có kích thước khá rộng rãi. Khoang chính có thể chứa được laptop 15.6inch trở xuống. Ngoài ra, thiết kế của balo như một chiếc túi lớn rộng và sâu có thể đựng được nhiều đồ từ sách vở cho đến vài bộ đồ để bạn đi làm, đi học hay đi chơi.

Hơn nữa CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D Polyester. Đây là chất liệu rất mềm mại và bên lâu. Đặc biệt chất vải này có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dưới mọi điều kiện của thời tiết. Tất nhiên là bạn cũng cần hạn chế đi dưới trời mưa to để tăng tuổi thọ của balo.

Balo Coolbell CB 8001- Quà tặng giáng sinh cho bạn trai thích công nghệ

Khi lựa chọn những món quà cho những chàng trai thích công nghệ thì mẫu balo Coolbell CB 8001 là sự gợi ý không tồi. Tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Mẫu balo có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad.

Balo Coolbell 8003 – Mẫu Balo đa năng tiện dụng cho người dùng

Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính lớn bên trong đựng được máy tính 15.6 inch, thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển. CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên… cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở.

Tương tự như các dòng balo thông mình gần đây, mẫu balo CB 8003 cũng có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin. Tính năng này rất thuận tiện cho những người phải di chuyển nhiều trên đường và sử dụng điện thoại thường xuyên.

Với chất liệu vải nhập khẩu mềm mịn, thoáng mát, chất liệu cực nhẹ và thấm hút mồ hôi, thể thao. Balo Coolbell 8003 sẽ là một lựa chọn sáng suốt giúp bạn có tự tin thoải mái di chuyển hay tham gia ngoài trời.

Balo Coolbell 8005- Quà tặng balo dành cho người ưa thích du lịch khám phá

Sở hữu thiết kế đơn giản, trẻ trung, chiếc balo Coolbell CB 8005 mang đến cho bạn sự năng động, sành điệu, giúp bạn di chuyển dễ dàng, linh hoạt khi đi chơi, đi du lịch, hay tập thể thao. Chiếc balo thể thao này được thiết kế rộng rãi thoải mái gồm 2 ngăn chính, ngăn lớn có ngăn đựng laptop fix lap 15.6 inch, bạn tha hồ mang theo nhiều đồ để tham gia trong thời gian dài mà không phải lo nghĩ gì.

Chiếc balo Coolbell CB 8005 được làm từ chất liệu vải cao cấp nên siêu nhẹ, thoáng mát mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi bạn di chuyển vận động, các đường may đẹp, tỉ mỉ, cho sản phẩm bền hơn, sử dụng được lâu hơn. Phần lưng của CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút thoáng khí rất dễ hút mồi hôi tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời CB 8005 còn có lớp đệm mút êm ái để tránh bị mỏi lưng và giúp bạn sử dụng cảm thấy khoải mái hơn.

Mẫu balo laptop CB 8005 chỉ có 5 màu nổi bật là: đen, ghi, đỏ, rêu, xanh dương. Màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng. Không những thế màu ghi rất dễ tỏng việc bạn kết hợp balo và trang phục để đi học, đi làm hay đi chơi.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!