NHỮNG MẪU BALO LAPTOP GIÁ RẺ TẠI COOLBELL

Balo đựng laptop hiện đang được nhiều người sử dụng bởi chúng không chỉ bảo vệ chiếc máy tính mà còn có thể để thêm được nhiều vật dụng khác như: điện thoại, quần áo, sạc, mỹ phẩm, … Tuy nhiên, rất khó để mua mẫu balo laptop giá rẻ mà lại chất lượng trên thị trường bởi có mất nhiều mẫu mã bán tràn lan và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua balo laptop giá cả phải chăng, hãy tham khảo một vài mẫu mà Coolbell Việt Nam chia sẻ ngay dưới bài viết này. Tham khảo ngay nhé!

nhung-mau-balo-laptop-gia-re-tai-coolbell (1)

1. Ba lô laptop thời trang QNI 6101HV

Chiếc balo này có hình dáng vẻ ngoài hơi nhỏ. Thích hợp cho các chiếc laptop 15.6 inch trở xuống. Với vể bề ngoài đầy nổi bật với những họa tiết lạ mắt. Balo laptop giá rẻ này sẽ làm nổi bật cá tính người sử dụng. Ngoài ra balo còn có một điểm cộng lớn là có dây cài vào những chiếc valy rất tiện. Để cho bạn đi công tác hay du lịch đều dễ dàng. Với các khóa kéo làm bằng thép không rỉ, thiết kế laptop cực kỳ hợp lý.

nhung-mau-balo-laptop-gia-re-tai-coolbell (2)

2. Balo laptop giá rẻ CB 3308

Đây là chiếc balo laptop giá cực rẻ đến từ thương hiệu Coolbell.  Mẫu balo này phù hợp với các bạn nữ hơn là nam giới. Về nội thất thì balo không chê vào đâu được. Theo đó, mẫu Balo này được chia làm một ngăn chính và các ngăn phụ nhỏ để đựng laptop và các vật dụng khác một cách dễ dàng. Khóa kéo làm bằng inox không rỉ. Thiết kế balo được xem là cực kỳ thông minh và tiện ích khi sử dụng. Dây đeo sau lưng cực kỳ êm để cho bạn đỡ phải mỏi vai.

nhung-mau-balo-laptop-gia-re-tai-coolbell (3)

Balo laptop giá rẻ Coolbell CB-2056

CB 2056 cũng là mẫu balo laptop giá rẻ đang được yêu thích tại Coolbell. Quai xách được làm bằng vải dầy dặn, có đệm vải xốp êm tay, đường chỉ chắc chắn, không bị rách, tuột đường chỉ khi xách nặng. Dây đeo rộng 5 cm, có đệm xốp kê vai, giúp cho người đeo balo lâu không bị đau mỏi, êm ái hơn khi mang nhiều đồ. Khóa kéo làm bằng inox cao cấp, không han gỉ và ô xi hóa cực kì tốt. Mặt sau có hệ thống thoáng khí, cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn khi đeo balo laptop coolbell.

Ngoài ra balo có lớp xốp lót dầy dặn mặt sau chống va đập , có tính đàn hồi cao.Balo laptop Coolbell CB 2056  có 2 ngăn đựng đồ, 1 ngăn đựng laptop riêng biệt bên trong với lớp mút dầy bảo vệ tối ưu cho laptop và 1 ngăn phụ.

nhung-mau-balo-laptop-gia-re-tai-coolbell (4)

Trên đây là những mẫu balo laptop giá rẻ đang được yêu thích nhất tại Coolbell. Nếu bạn mong muốn có được chiếc balo chính hãng giá rẻ hãy qua các cơ sở của Coolbell Việt Nam để được nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!